Trường mầm non Việt Pháp

top 13
Phương Nhi

Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ mầm non uy tín, chất lượng tại Hà Đông, Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này đó chính là Trường mầm non Việt Pháp. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục mầm non, kể từ khi được thành lập từ năm 2009 đến nay, Trường mầm non Việt Pháp đã tạo dựng được sự tin tưởng của phụ huynh khi gửi gắm con em theo học. Trường tự tin cam kết rằng "Với đội ngũ giáo viên yêu nghề - tận tâm - giàu kinh nghiệm, các bé sẽ luôn được chăm sóc toàn diện".


Theo học tại Trường mầm non Việt Pháp, các bé không những được tiếp xúc, trải nghiệm tỏng môi trường học đường đầu tiên của mình mà nơi đây như mái ấm, ngôi nhà thứ hai của bé với tình yêu thương của thầy cô, sự dạy dỗ, chỉ bảo tận tình. Chương trình giáo dục tại đây luôn được cập nhật bởi những phương pháp dạy học tiến bộ, giáo viên có chuyên môn cao, nghiệp vụ vững vàng và được thường xuyên tập huấn, trau dồi kiến thức trong việc dạy bảo trẻ mầm non. Song song đó, các tiết học được thiết kế sinh động, bổ ích giúp bé tiếp thu và tốt hơn cũng như tăng sự hứng thú học tập ở trẻ.


Với mức học phí phải chăng, phù hợp, Trường mầm non Việt Pháp cũng là một trong những sự lựa chọn phụ huynh có thể cân nhắc cho con em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 Yên Bình, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904 787 882 & 024 3354 7820
Email: mamnonvietphapvanquan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonVietPhap/

Trường mầm non Việt Pháp
Trường mầm non Việt Pháp
Trường mầm non Việt Pháp
Trường mầm non Việt Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy