Mầm non Hoa Nắng

top 1
Nguyễn Thu Hường

"Trong mỗi đứa trẻ đều có những tài năng tiềm ẩn. Sự chuẩn bị kỹ càng từ lúc đầu đời chính là chìa khóa thành công cho tương lai mỗi cháu” (Maria Montessori, 1870 - 1952).

Chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ từ lứa tuổi mầm non chính là cơ sở giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, là nền tảng cho quá trình học tập suốt đời của trẻ.

Được thành lập và xây dựng vào cuối năm 2018 với mục tiêu cung cấp một môi trường chăm sóc và giáo dục trẻ có chất lượng, chúng tôi cung cấp dịch vụ nuôi dạy trẻ trong lứa tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi. Xây dựng cơ sở nhà trường theo mô hình hiện đại, thân thiện, phù hợp với môi trường giáo dục mầm non. Trường mầm non Hoa Nắng là môi trường lý tưởng hỗ trợ trẻ phát huy tối đa những tiềm năng của mình đồng thời hình thành thói quen tự giác, nghiêm túc trong học tập của trẻ sau này.

Trường Mầm non Hoa Nắng
với đội ngũ giáo viên tận tâm, hết lòng yêu thương trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, cùng với các chuyên gia hàng đầu và tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại những giá trị thiết thực, là lựa chọn đúng đắn dành cho các bậc phụ huynh. Từng bước hoàn thiện chính mình, phấn đấu dành trọn niềm tin yêu của trẻ và các quý phụ huynh đã và đang là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.

Trường Mầm non Hoa Nắng là một trong những trường mầm non đạt tiêu chuẩn cao về cơ sở vật chất, về tính an toàn, vệ sinh và thân thiện. Với một không gian đủ rộng, yên tĩnh và thoáng mát, đó chính là môi trường giáo dục lý tưởng, cung cấp cho trẻ sự tiện nghi tối ưu cả trong học tập lẫn vui chơi.


Vì sao bố mẹ nên chọn trường Mầm non Hoa Nắng cho con yêu?

  • Hoa Nắng luôn tự tin đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà phụ huynh cần khi lựa chọn trường mầm non cho con, trở thành bạn đồng hành cùng ba mẹ trong quá trình nuôi dạy, chăm sóc con trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và kỹ năng;
  • Vị trí thuận tiện cho ba mẹ đưa đón hàng ngày;
  • Môi trường học tập luôn được chuẩn bị sẵn sàng với mang tính thẩm mỹ cao, bố trí khoa học phù hợp với cả việc học tập và vui chơi cho trẻ mầm non;
  • Triết lý giáo dục đúng đắn, hiện đại trang bị cho con kiến thức và kỹ năng cần thiết trong cuộc sống giúp con được phát triển nhận thức và kỹ năng học tập thông qua những tiết học năng khiếu, kỹ năng sống, hoạt động góc;...
  • Con được phát triển ngôn ngữ và giao tiếp xã hội thông qua các tiết học tiếng anh với giáo viên nước ngoài;
  • Con được phát triển thể chất - sức khỏe và kỹ năng vận động thông qua những hoạt động vô cùng bổ ích và thú vị như: múa, yoga, dance, cooking, dã ngoại;...
  • Chế độ dinh dưỡng cân đối từ nguồn cung cấp thực phẩm vệ sinh, an toàn;
  • Con được phát triển tình cảm và kỹ năng sống thật tốt, vững tin để bước vào các cấp tiểu học;
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, chăm sóc trẻ

Ba mẹ đưa ra sự lựa chọn môi trường giáo dục phù hợp cho con trong giai đoạn này chính là đặt nền tảng vững chắc cho sự thay đổi ngoạn mục trong tương lai của con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118 phường Hoàng Công, khu đô thị Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0983 081 068 & 0972 282 933
Email: mamnonhoanangkienhung@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/mamnonhoanang2018
Fanpage: www.facebook.com/mamnonhoanangkienhung/

Trường mầm non Hoa Nắng
Trường mầm non Hoa Nắng
Trường mầm non Hoa Nắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy