Trường mầm non Kids Home

top 8
Vũ Việt

Trường mầm non Kids Home là địa chỉ uy tín được đông đảo mọi người đánh giá cao. Đến với Kids Home, các bé được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Các chính sách và hoạt động của nhà trường dựa theo quan điểm: Giáo dục lấy trẻ làm chủ thể, vì vậy mọi việc rèn luyện, nề nếp ăn, ngủ, vệ sinh, chơi, tập… của bé đều được căn cứ vào sự phát triển của từng bé. Từ đó có phương pháp đưa dần các bé vào mọi hoạt động phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của các bé sao cho phát huy được tính sáng tạo, lòng ham học hỏi và tính tò mò của bé.


Đặc biệt, với không gian các phòng học rộng, thoáng mát nhà trường đã tận dụng diện tích để sắp xếp, trưng bày các góc theo chủ đề một cách sinh động và hấp dẫn. Những đồ chơi của trường mầm non Kids Home phong phú về chủng loại với nhiều kích thước, hình dáng màu sắc được xếp vừa tầm với bé đã thực sự trở thành những người bạn thân thiết của bé.


Ngoài ra, để đảm bảo cho thể chất cũng như sức khỏe của các bé, nhà trường thực hiện chế độ nuôi dưỡng theo đúng khoa học và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hệ thống bếp với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo tiêu chuẩn quy định. Nhà trường đã tính khẩu phần của bé theo từng lứa tuổi sao cho các bé ăn đủ suất để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho bé theo tiêu chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0865 742 610 & 024 3566 6686

Email: ngoinhatretho86@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ngoinhatretho.kh/

Trường mầm non Kids Home
Trường mầm non Kids Home
Trường mầm non Kids Home
Trường mầm non Kids Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy