Trường Mầm Non Anh Đào Montessori

top 10
Vũ Việt

Trường Mầm Non Anh Đào Montessori có đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và chăm sóc trẻ tốt. Với đội ngũ giáo viên có bề dày kinh nghiệm trong ngành giáo mầm non, quản lý giáo dục, trên hết là tình yêu với trẻ thơ, luôn chủ trương mang đến môi trường giáo dục toàn diện, hiện đại và hiệu quả đáp ứng yêu cầu ngày càng cao hiện nay, đồng thời phát huy hết khả năng của từng bé khi học tập tại đây.


Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại với các phòng chức năng: nhạc cụ, phòng hội họa, phòng học múa, phòng thực hành vi tính, được trang bị các thiết bị dạy học hiện đại như máy chiếu, bảng điện tử thông minh,... Ngoài ra, trẻ được làm quen với Tiếng Anh do giáo viên người nước ngoài trực tiếp giảng dạy. Với phương pháp dạy học Montessori tiến bộ, được ưa chuộng hiện nay sẽ đem đến cho các bé môi trường học tập hiệu quả, năng động, giúp bé lĩnh hội kiến thức về cuộc sống xung quanh cũng như trau dồi kĩ năng mềm.


Với những ưu điểm đó, Trường Mầm Non Anh Đào Montessori được xem là một trong số những trường mầm non chất lượng tại quận Hà Đông, Hà Nội mà nhiều phụ huynh quan tâm, tin tưởng gửi gắm con em theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 30 TT16, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0985 784 896 & 0357 113 187
Fanpage: www.facebook.com/mnanhdaomontessori

Trường Mầm Non Anh Đào Montessori
Trường Mầm Non Anh Đào Montessori
Trường Mầm Non Anh Đào Montessori
Trường Mầm Non Anh Đào Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy