Trường mầm non song ngữ Little Stars

top 3
Phương Nhi

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non song ngữ Little Stars trong danh sách những địa chỉ mầm non uy tín và chất lượng tại Hà Đông, Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo. Với cấp giáo dục mầm non, đây được xem là cấp học đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên sự phát triển trí tuệ, thể chất của bé cũng như bước đầu tập cho bé làm quen với môi trường học đường. Việc đi học của các bé không chỉ đơn thuần là nơi giữ trẻ, mà còn đào tạo kiến thức nền tảng về cuộc sống cho bé, kích thích não bộ phát triển cũng như tạo ra môi trường phù hợp để bé vừa vui chơi, vừa học tập hiệu quả. Hơn gì hết, Trường mầm non song ngữ Little Stars sẽ giúp phụ huynh thực hiện điều đó.


Bé lần đầu tiên đi học sẽ không tránh khỏi cảm giác lạ lẫm, quấy khóc và sợ sêt. Đến với Trường mầm non song ngữ Little Stars, giáo viên với kinh nghiệm chuyên môn cao, lòng yêu mến trẻ cũng như sự nhẫn nại, lắng nghe bé, tập cho bé thích nghi với môi trường mới. Những bài học bổ ích trên lớp giúp bé làm quen với chữ cái, con số cũng như tiếp xúc sớm với ngoại ngữ - một trong những yếu tố thúc đẩy phát triển bé, hòa nhập thành công dân toàn cầu.


Hệ thống cơ sở vật chất tại Trường mầm non song ngữ Little Stars cũng được chú trọng với phòng ốc rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ dụng cụ dạy học. Ngoài ra, sân chơi thoáng mát còn là nơi tổ chức các hoạt động sôi nổi, giúp bé vui chơi và tự tin hơn trong các mối quan hệ giao tiếp.


Toplist xin điểm qua một vài điểm nổi vật tại Trường mầm non song ngữ Little Stars, từ đó sẽ là nguồn thông tin tham khảo để phụ huynh lựa chọn trường học cho bé:

  • Giáo viên tại trường đều có chuyên ngành sư phạm và có kinh nghiệm giảng dạy từ 3 năm trở nên, có lòng yêu nghề, mến trẻ. Sự nhiệt thành, quan tâm yêu thuơng của giáo viên sẽ giúp bé sớm hòa nhập với môi trường mới.
  • Máy lọc không khí, khử khuẩn, lọc bụi mịn trong không khí trang bị cho từng phòng học.
  • Thực phẩm sạch và thực đơn phong phú, các bữa ăn đổi món hàng tuần giúp con không còn biếng ăn như ở nhà.
  • Chương trình Tiếng Anh GrapeSeed áp dụng cho các bé từ 3 tuổi, chương trình tiếng Anh kết hợp được xây dựng phù hợp với các bé, giúp các bé tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.
  • Nhiều chương trình ưu đãi học phí vào các dịp khai giảng hàng năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT18 dãy 16B4, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0964 103 366

Email: ngoisaonho.edu@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mamnonlangvietkieu/

Trường mầm non song ngữ Little Stars
Trường mầm non song ngữ Little Stars
Trường mầm non song ngữ Little Stars
Trường mầm non song ngữ Little Stars

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy