Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy

top 5
Phương Nhi

Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy là một trong số những cơ sở trường mầm non quốc tế uy tín tại Hà Đông nói riêng cũng như Hà Nội nói chung, nhận được nhiều sự quan tâm từ phụ huynh. Việc cho con theo học tại trường quốc tế ngay từ cấp mầm non đã không còn quá mới mẻ với nhiều phụ huynh, mà còn được cân nhắc như một trong những sự lựa chọn tốt, để bé sớm tiếp xúc, làm quen với ngoại ngữ, chuẩn bị hành trang học tập về sau. Việc tiếp xúc sớm và học tập ngoại ngữ sớm giúp cho bé hình thành khả năng phản xạ tự nhiên, bồi đắp khả năng ngoại ngữ một cách tốt hơn.


Với mục tiêu xây dựng môi trường học đường hiệu quả, chất lượng, là nơi không những cung cấp kiến thức về cuộc sống xung quanh cho các em mà còn bồi đắp tình cảm, hình thành nên cá tính cá nhân cũng như cách ứng xử với mọi người xung quanh. Đây còn được xem như ngôi nhà thứ hai của các bé, nơi các bé được yêu thương, quan tâm và chăm sóc kĩ càng trong từng miếng ăn, giấc ngủ. Kèm theo đó, việc theo dõi chỉ số sức khẻo của bé cung được cập nhật thường xuyên đến phụ huynh để phụ huynh sát sao hơn trong việc nuôi dưỡng con trẻ.


Vào các dịp đặc biệt như tết trung thu, tết nguyên đáng, Giáng sinh,...thì Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy đều có tổ chức những sự kiện, lễ hội, hoạt động ngoại khóa hết sức ý nghĩa cho bé. Đây còn là dịp để bé giao lưu, học hỏi bạn bè cũng như sân chơi cho sự sáng tạo, hồn nhiên, vui đùa của trẻ nhỏ. Việc giáp dục trí tuệ luôn đi đôi với việc giáo dục nhân cách, giúp bé không những giỏi, vững chắc nền tảng kiến thức mà còn biết yêu thương mọi người xung quanh.


Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn trường mầm non cho con em theo học thì Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy chính là một trong những sự gợi ý mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, La Casta tower, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 6664 5601 & 0968 645 601
Email: info@bca.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/BCA.HaDong

Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy
Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy
Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy
Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy