Trường mầm non Việt Nhật

top 4
Phương Nhi

"Yêu thương - Đoàn kết - Sáng tạo" và "Tôn trọng sự khác biệt" đó chính là tiêu chí mà Trường mầm non Việt Nhật muốn gửi gắm đến phụ huynh cũng như các bé đang theo học tại trường. Tự hào là một trong số những đơn vị giáo dục mầm non chất lượng, uy tín tại Hà Đông, Hà Nội, Trường mầm non Việt Nhật không ngừng cải thiện chất lượng giáo dục, nâng cao chuyên môn nhằm đem đến cho thế hệ trẻ em mầm non sự giáo dục bởi phương pháp khoa học, hiệu quả và tiến bộ nhất. Hơn gì hết, sự phát triển toàn diện của bé trong giai đoạn này ảnh hưởng rất lớn đến việc hình thành tính cách, trí tuệ mai sau. Chính vì thế nên Trường mầm non Việt Nhật luôn quan tâm, sâu sát đến chất lượng giáo dục nhằm đảm bảo đem đến kiến thức bổ ích cho các bé, giúp các bé có môi trường học tập đầu đời thật ý nghĩa.


Ứng dụng phương pháp giáo dục Steiner cũng như việc giảng dạy sớm ngoại ngữ cho bé, Trường mầm non Việt Nhật tạo ra môi trường học tập giúp bé sớm hòa nhập, tiếp thu kiến thức và trở thành công dân toàn cầu. Bên cạnh những lớp bổ trợ kiến thức căn bản thì việc tổ chức các hoạt động dã ngoại, vui chơi sinh động để bé hiểu biết hơn về cuộc sống, các mối quan hệ xung quanh cũng như tự tin hơn, kết bạn nhiều hơn. Thông qua những hoạt động ý nghĩa đó còn giúp phát huy được năng khiếu, sở trường của bé.


Song song với phương pháp giáo dục Steiner thì trường còn ứng dụng hương pháp Shichida -“ giáo dục của trái tim”. Theo như trường cam kết thì phương pháp giáo dục này "với mục đích xây dựng 1 đứa trẻ hạnh phúc, có trái tim nhân hậu, biết chia sẻ và yêu thương vô điều kiện".


Nhìn chung, cơ sở Trường mầm non Việt Nhật xứng đáng là một tỏng số những sự lựa chọn trường mầm non uy tín, chất lượng tại hà Đông, hà Nội àm phụ huynh có thể cân nhắc cho con em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8, TT13, KĐT mới Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0963 665 111

Email: vietnhathadong@gmail.com

Website: https://vietnhathadong.kiddihub.com/

Fanpage: www.facebook.com/tontrongsukhacbiet/

Trường mầm non Việt Nhật
Trường mầm non Việt Nhật
Trường mầm non Việt Nhật
Trường mầm non Việt Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy