Trường Mầm non Tô Hiệu

top 5
Lê Văn Hoài Phong

Trường Mầm non Tô Hiệu là trường mầm non mà có lẽ phụ huynh không nên bỏ qua khi chọn lựa trường mầm non cho các bé. Trường nhận được nhiều sự ủng hộ, sự tín nhiệm từ các phụ huynh và sự say mê, yêu thích từ các em học sinh. Đây là một niềm vinh hạnh lớn cũng như là một thành công của một cơ sở giáo dục. Từ khi thành lập đến nay, trường đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực và hữu ích cho việc dạy và học. Hơn cả, trường đã đào tạo được nhiều thế hệ nên người. Trường đang dần hoàn thành sứ mệnh trong hành trình trồng người đằng đẵng.


Các trang thiết bị tại Trường Mầm non Tô Hiệu được đảm bảo an toàn vệ sinh nhằm mang đến một môi trường học tập và rèn luyện sạch sẽ, an toàn. Không gian tươi tắn, năng động giúp ích rất nhiều cho các em trong hành trình tiếp thu tri thức. Hiểu được điều đó, thầy cô ngày đêm ra sức để trang trí từng chi tiết một cho căn phòng trở thành thế giới tri thức nhiệm màu, đa sắc. Các em từ đó mà cũng có được nguồn động lực, niềm vui thú đối với việc học hành.


Tại lớp, ngoài việc nghe giảng, các em còn có thể nêu ra ý kiến cá nhân. Ấy là phương pháp thúc đẩy sự sáng tạo cũng như tạo điều kiện cho các em phát triển tối đa khả năng tư duy của bản thân. Đội ngũ giáo viên ở Trường Mầm non Tô Hiệu là những người tâm huyết với nghề giáo, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm chuyên môn dày dạn.


Với khối kiến thức truyền đạt cho các em, giáo viên luôn có những phương pháp, sự biến tấu để kiến thức dễ thẩm thấu hơn. Hơn cả, cô giáo như một người mẹ hiền thứ hai, luôn luôn quan tâm, săn sóc các em chu đáo nhất có thể. Các em sẽ cảm thấy an toàn, thoải mái như ở tại nhà mà để có thể phát triển năng lực. Đây là điều mà nhiều phụ huynh mong muốn khi chọn trường mầm non cho các em. Trường Mầm non Tô Hiệu là cơ sở giáo dục mầm non chất lượng ở Sơn La mà các bậc cha mẹ nên để tâm đến!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 9 Tô Hiệu, TP. Sơn La, Sơn La

Điện thoại: 021 2385 5395

Email: truongmntohieuthanhphosonla@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057858361350

Trường Mầm non Tô Hiệu
Trường Mầm non Tô Hiệu
Trường Mầm non Tô Hiệu
Trường Mầm non Tô Hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy