Trường Mầm non Đồ Rê Mí

top 6
Lê Văn Hoài Phong

Việc chọn lựa một ngôi trường mầm non chất lượng sẽ giúp trẻ có những phát triển về kỹ năng cũng như nhận thức đúng đắn về thế giới. Hiểu được sứ mệnh thiêng liêng của một cơ sở giáo dục mầm non, Trường Mầm non Đồ Rê Mí ra đời để dang rộng đôi tay ấp ôm những em nhỏ, dìu dắt các em nên người. Trường Mầm non Đồ Rê Mí là trường có tiếng về chất lượng giảng dạy ở Sơn La. Trường nhận được nhiều sự tín nhiệm của phụ huynh cũng như niềm yêu thích, sự mến mộ của nhiều em học sinh.


Sở dĩ đạt được chất lượng cao trong học tập, Trường Mầm non Đồ Rê Mí đã đầu tư các dụng cụ học tập đa dạng, phục vụ tối đa cho việc tiếp thu tri thức. Các em sẽ được tự mình khám phá, sử dụng các dụng cụ học tập. Điều này giúp các em chủ động hơn trong quá trình học tập. Với tiêu chí "Con không cần tivi để lớn khôn.


Con cần được đối xử đúng ngay cả tại nhà thay vì là một đứa con nít không biết gì. Không đáp ứng vô điều kiện những yêu cầu của con. Hướng con đến những tư duy tích cực.", trường đã thực sự rất thành công trong việc giáo dục tri thức và nhân cách ở các em. Sự phát triển về tư duy tích cực và tình cảm đối đãi với mọi người được rèn luyện rất tốt khi các bé theo học tại đây.


Dĩ nhiên không thể không nhắc đến công ơn của thầy cô. Họ là những người có kinh nghiệm dày dạn trong việc trao truyền tri thức cũng như hiểu rõ tâm lí của các bé. Thầy cô chính là người trực tiếp dìu dắt, uốn nắn các em nên người. Với sự ân cần, nhiệt tình và chu đáo, giáo viên ở Trường Mầm non Đồ Rê Mí luôn hoàn thành tốt công việc trồng người của mình. Đây chính là một điểm cộng lớn cho trường. Trường mầm non Đồ Rê Mí thực sự là một ngôi trường đáng để cho con em theo học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 6, Ngõ 84 Lê Đức Thọ, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La
  • KĐT Hoàng Long, Tổ 3, Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La

Hotline: 0978 869 896 & 0985 430 668
Email:
doremisla@gmail.com

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063670145230

Trường Mầm non Đồ Rê Mí
Trường Mầm non Đồ Rê Mí
Trường Mầm non Đồ Rê Mí
Trường Mầm non Đồ Rê Mí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy