Trường Mầm non Ngôi Sao

top 4
Thiên Thư

Trường Mầm non Ngôi Sao là trường mầm non tư thục của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nam Thành tại phường Chiềng Lề, Thành phố. Ngôi trường được đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ đạt các tiêu chuẩn quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng nhu cầu của xã hội về phát triển giáo dục hiện nay.


Hàng năm, Trường Mầm non Ngôi Sao phối hợp với ban cố vấn mở các khóa đào tạo cho giáo viên được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức. Với phương pháp tích hợp các môn học hoặc nhiều hoạt động trong một tiết rất hiệu quả, tạo hứng thú cho học sinh. Cạnh đó, Việc chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng được nhà trường quan tâm, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trẻ 2 lần/năm học; 100% trẻ có sổ theo dõi sức khỏe cập nhật đầy đủ các thông tin; thực đơn bếp ăn luôn đủ thành phần, cân đối về chất và lượng,...


Cùng với đó, Trường Mầm non Ngôi Sao còn phối hợp với các trung tâm mở thêm các lớp học tự nguyện nâng cao, như múa, võ, mỹ thuật, nâng cao và bồi dưỡng chuyên sâu những kỹ năng nổi trội của từng trẻ... Cộng với các hoạt động trải nghiệm, tham quan dã ngoại, các buổi giao lưu, tạo sân chơi trí tuệ, phát triển tư duy, hình thành nhân cách cho trẻ, giúp trẻ tự tin bạo dạn, bộc lộ và phát triển khả năng của bản thân và cách xử lý các tình huống có vấn đề, bổ sung kỹ năng sống cho trẻ.


Hơn thế, để nâng cao chất lượng dạy và học, cùng với việc tiếp tục tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên thì Trường Mầm non Ngôi Sao đang tiếp tục rà soát, xây dựng bổ sung, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, bổ sung thiết bị đạt các tiêu chí trường mầm non chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KĐT Kè suối Nậm La, Tổ 1, Chiềng Lề, TP. Sơn La, Sơn La
Điện thoại: 021 2629 7979 & 0936 039 989
Email: sonlastar.edu@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SonLaStarPreschool

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00 (T2 - T7)

Trường Mầm non Ngôi Sao
Trường Mầm non Ngôi Sao
Trường Mầm non Ngôi Sao
Trường Mầm non Ngôi Sao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy