Trường Mầm non Ngọc Linh

top 2
Thiên Thư

Trường Mầm non Ngọc Linh được thành lập vào năm 2001, qua nhiều năm hình thành và phát triển nhà trường đã tạo được thương hiệu trên địa bàn tỉnh Sơn La. Trường mầm non Ngọc Linh có bề dày trong việc nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm nay, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé.


Trường Mầm non Ngọc Linh chú tâm phát triển ngôn ngữ tích cực, giúp trẻ phát triển hài hòa các mặt thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ (ở lứa tuổi nhà trẻ). Đối với lứa tuổi mẫu giáo, trẻ sẽ được giáo dục để biết lễ phép, tự khám phá, tự tin vào bản thân. Đặc biệt, khơi dậy và phát huy tối đa những khả năng, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp tiếp theo. Đây là một trong những điều đặc biệt làm nên uy tín của Trường Mầm non Ngọc Linh.


Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên ở Trường Mầm non Ngọc Linh luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các giáo viên luôn có mặt trong giờ học, giờ chơi của trẻ nhưng không phải để làm hộ mà để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé. Hơn thế, trường Mầm Non Ngọc Linh luôn luôn quan tâm chế độ ăn uống theo đủ khẩu phần, dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Đặc biệt, Trường Mầm non Ngọc Linh thường xuyên tổ chức vui chơi giải trí trong các dịp lễ hội và các hoạt đông ngoại khoá để bé được trải nghiệm thực tế, làm quen với môi trường xung quanh. Chế độ chăm sóc, dinh dưỡng chặt chẽ, cân bằng hợp lý, đảm bảo VSATTP giúp phát triển thể chất và sức khoẻ. Đây là một ngôi trường mầm non chất lượng mà ba mẹ tại Sơn La có thể cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Giảng Lắc, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La
Điện thoại: 0888 041 978
Fanpage: www.facebook.com/mamnonngoclinhsla
Giờ mở cửa: 07:3 - 17:00
Trường Mầm non Ngọc Linh
Trường Mầm non Ngọc Linh
Trường Mầm non Ngọc Linh
Trường Mầm non Ngọc Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy