Trường Mầm non Quyết Thắng

top 8
Lê Văn Hoài Phong

Sự bắt đầu học sớm tại một cơ sở giáo dục uy tín và chất lượng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình học tập của các bé sau này. Nếu có thể chọn lựa một ngôi trường mầm non chất lượng cao, phụ huynh sẽ an tâm hơn nhiều. Nhưng để chọn lựa một ngôi trường tốt không phải bao giờ cũng là một điều dễ dàng. Nếu phụ huynh có con em muốn học mầm non ở Sơn La thì có thể tham khảo Trường Mầm non Quyết Thắng.


Chất lượng dạy và học của Trường Mầm non Quyết Thắng luôn luôn được nâng cấp qua từng ngày. Điều đó phục vụ cho nhu cầu dạy và học của thầy cô và các em học sinh ngày càng trở nên hiệu quả. Một không gian mới mẻ, tươi tắn và năng động sẽ kích thích được ở các em khả năng sáng tạo, sự say mê đối với việc học và tiếp thu tri thức. Các em có thể thoải mái tự mình sáng tạo cũng như đưa ra ý kiến của mình khi trao đổi học tập.


Con đường học tập bao giờ cũng là vô tận. Bởi lẽ đó việc tìm được một cảm hứng để học hiệu quả luôn là điều được nhiều người cân nhắc. Hiểu được sâu sắc tâm lí của trẻ, Trường Mầm non Quyết Thắng tổ chức các hội thi văn nghệ, tài năng để các em khám phá và phát triển bản thân. Bên cạnh những giờ học tập với các kiến thức mới mẻ về thế giới xung quanh, các em có thể thoải mái, tự do vui đùa bằng các trò chơi sẵn có. Điều này giúp các em cảm thấy vui vẻ, luôn trong tâm thế thư giãn của một đứa trẻ.


Các thầy cô vẫn luôn miệt mài giảng dạy, quan tâm và chăm sóc cho các em bằng tất cả sự tận tình, lòng nhiệt thành của mình. Họ là những người có trình độ chuyên môn, hiểu được tâm lí trẻ nhỏ. Bởi thế, thầy cô ở Trường Mầm non Quyết Thắng luôn nhận được nhiều cảm tình từ các em. Đây là một ngôi trường xứng đáng được phụ huynh lưu tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Trường Chinh, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045126560116

Trường Mầm non Quyết Thắng
Trường Mầm non Quyết Thắng
Trường Mầm non Quyết Thắng
Trường Mầm non Quyết Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy