Trường Mầm non Sơn Ca

top 9
Lê Văn Hoài Phong

Một trong những trường có chất lượng đào tào tốt phải kể đến ở Sơn La là Trường Mầm non Sơn Ca. Trường mầm non Sơn Ca phụ huynh kí thác niềm tin lớn trong việc giảng dạy con trẻ. Trong quá trình giảng dạy, trường đã dành được nhiều sự yêu thích, niềm vui thú của các em đối với việc học tập, khám phá tri thức. Đây là một thành công rất lớn của trường, đưa trường trở thành một trong những ngôi trường có chất lượng tốt nhất.


Chất lượng giáo dục tại Trường Mầm non Sơn Ca luôn được nâng cấp bằng nhiều phương pháp khác nhau. Quý thầy cô ở trường luôn luôn chú trọng vào việc để trẻ phát triển tối đa năng lực của bản thân. Bởi thế, các tiết học ở trường luôn khuyến khích các em phát biểu nêu ra ý kiến, cho các em khả năng sáng tạo thoải mái với tất cả trí tưởng tượng, sự hiểu biết của mình. Với mong muốn truyền đồng lực cho các em trên hành trình học tập, thầy cô ở trường luôn tận tâm, tận tình, nhiệt thành để giúp đỡ cũng như săn sóc các em chu đáo nhất.


Nhằm muốn khuyến khích sự tự tin trước đám đông, Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức các buổi diễn văn nghệ mà nghệ sĩ chính là các em. Ở trên sân khấu, các em có quyền tỏa sáng bằng tài năng, năng khiếu vốn có của bản thân. Đó có thể là hát, là múa, là nhảy, là khả năng ngoại ngữ,... Tất cả đều được khuyến khích nhằm tạo ra một một rường học tập và rèn luyện năng động, tích cực, mang lại hiệu quả cao trong công cuộc giảng dạy và học tập.


Thầy cô tại trường là những người có chuyên môn cao trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Hơn thế, họ hiểu sâu sắc tâm lí trẻ thơ nên luôn luôn kết nối được với các em mà khuyến khích học tập. Sự kết nối giữa thầy cô và học sinh đã tạo nên sự gắn bó, hòa thuận trong học tập. Các em cảm thấy thoải mái như ở tại nhà, được học, được chơi, được tự do khám phá. Trường Mầm non Sơn Ca xứng đáng là một cái tên để các phụ huynh cân nhắc cho con em mình khi chọn lựa một cơ sở giáo dục mầm non.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 1 Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La

Điện thoại: 0983 091 378

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037192164909

Trường Mầm non Sơn Ca
Trường Mầm non Sơn Ca
Trường Mầm non Sơn Ca
Trường Mầm non Sơn Ca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy