Trường Mầm non Smartkids

top 1
Lê Văn Hoài Phong

Là một trường mầm non ở trung tâm thành phố Sơn La, Trường Mầm non Smartkids đã đạt chất lượng cao về công cuộc giảng dạy và uốn nắn nhân cách, đạo đức cho các em. Trường nhận được nhiều sự ủng hộ từ các phụ huynh, sự say mê, yêu thích từ các em học sinh. Từ khi thành lập đến nay, trường đã có rất nhiều hoạt động, đào tạo được nhiều thế hệ nên người. Đây có lẽ là niềm vinh hạnh lớn nhất của trường trong hành trình trồng người đằng đẵng.


Chất lượng của Trường Mầm non Smartkids luôn luôn được nâng cấp qua từng ngày. Điều đó phục vụ cho nhu cầu dạy và học của thầy cô và các em học sinh. Một không gian mới mẻ, tươi tắn và năng động sẽ kích thích được ở các em khả năng sáng tạo, sự say mê đối với việc học và tiếp thu tri thức. Con đường học tập bao giờ cũng là vô tận. bởi lẽ đó việc tìm được một cảm hứng để học hiệu quả luôn là điều được nhiều người cân nhắc.


Cũng dựa vào tiêu chí đó, Trường Mầm non Smartkids chú trọng đầu tư sân chơi ngoài trời cho các em. Bên cạnh những giờ học tập với các kiến thức mới mẻ về thế giới xung quanh, các em có thể thoải mái, tự do vui đùa bằng các trò chơi sẵn có. Điều này giúp các em cảm thấy vui vẻ, luôn trong tâm thế thư giãn của một đứa trẻ. Bởi thế, nhà trường luôn cố gắng cung cấp cho các em không gian tốt nhất khiến việc học tập và rèn luyện đạt kết quả cao nhất, mỹ mãn nhất.


Hơn cả, các phòng học bên trong cũng được trang trí bắt mắt, tựa như một thế giới nhiệm màu. Tất cả đều được vệ sinh thường xuyên nhằm tạo môi trường an toàn nhất cho các em phát triển tối đa năng lực của bản thân. Các em sẽ không phải cảm thấy áp lực hay căng thẳng mà thoải mái như đang vừa học vừa chơi tại nhà. Những yếu tố giúp cho việc học càng thêm chất lượng chính là tâm thế. Việc này thì Trường Mầm non Smartkids đã làm thực sự tốt nên phụ huynh đã tin tưởng, trao trọn niềm tin yêu của mình mà gửi gắm con em.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79B Nguyễn Trải, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La

Điện thoại: 0911 325 666

Email: truongmamnonsmartkids@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/smartkidsSonLa

Giờ mở cửa: 06:45 - 17:30

Trường Mầm non Smartkids
Trường Mầm non Smartkids
Trường Mầm non Smartkids
Trường Mầm non Smartkids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy