Trường mầm non Sơn Ca 8

Trường mầm non Sơn ca 8 là ngôi trường khang trang, thoáng mát, có nhiều phòng học, phòng chức năng, có nhiều đồ dùng đồ chơi, được trang trí nhẹ nhàng, màu sắc phù hợp với đặc điểm trẻ đã tạo nên môi trường thân thiện kích thích trẻ khám phá, tích cực tham gia các hoạt động của lớp.


Đội ngũ quản lý giáo dục, giáo viên đạt chuẩn năng động, sáng tạo nhiều nhiệt huyết, luôn chú trọng nâng cao tay nghề, kiến thức thông qua các lớp bồi dưỡng do Sở Giáo dục & Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cùng Phòng Giáo dục – Đào tạo Quận Phú Nhuận tổ chức. Có chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm trong việc chăm sóc giáo dục giúp trẻ có được sự khởi đầu tốt đẹp, một hành trang vững chắc để bước vào đời.


Trường Mầm non Sơn Ca 8 là một trong những trường chuẩn Quốc Gia của quận Phú Nhuận, vinh dự đón nhận huân chương lao động hạng III năm 2010, đạt môi trường xanh cấp Thành Phố và nhiều giải thưởng khác.


Không chỉ thế trường là địa chỉ tin cậy để các trường như Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, Cao đẳng Sư phạm TP Hồ Chí Minh gửi gắm sinh viên về thực tập hàng năm. Bằng sự lao động sáng tạo đầy trách nhiệm, nhiệt huyết của cả tập thể sư phạm, hơn hết là sự gần gũi, luôn yêu thương, chăm sóc con trẻ tốt của đội ngũ giáo viên, trường là nơi đáng tin cậy để các bạn yên tâm khi gửi con tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3842 4722

Email: c0sonca8.phunhuan.tphcm@moet.edu.vn
Website
: https://mnsonca8phunhuan.hcm.edu.vn/homegd3

Giáo viên trường mầm non Sơn Ca 8
Giáo viên trường mầm non Sơn Ca 8
Trường mầm non Sơn ca 8 tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí cho các bé
Trường mầm non Sơn ca 8 tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí cho các bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy