Harvard Junior Kindergarten

top 12
Nguyễn Hương Giang

Harvard Junior Kindergarten là một trong những trường mầm non uy tín tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Được thành lập và điều hành bởi những thầy cô giáo nhiệt huyết, tận tâm trong ngành mầm non, là nơi giúp các trẻ có thể phát triển một cách tối đa về kỹ năng và cá tính.


Trường đào tạo theo phương pháp giáo dục Montessori, đây là một phương pháp giáo dục được sáng lập bởi nhà giáo và bác sĩ phụ khoa người Ý Maria Montessori và được áp dụng rộng rãi trên thế giới, nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về kỹ năng, sự độc lập và sự sáng tạo. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, các hoạt động tham quan, trải nghiệm thực tế đa dạng, ý nghĩa và thiết thực, giúp các bé phát huy cá tính và trưởng thành. Thông qua đó, các bé không chỉ được học tập mà còn được trải nghiệm, tìm hiểu thế giới xung quanh và phát triển các kỹ năng xã hội.

Các hoạt động tại trường được thiết kế dựa trên các giờ hoạt động đa dạng như: chăm sóc bản thân, chăm sóc môi trường, các mối quan hệ xã hội và các bài học tiếp cận, trải nghiệm và thực hành cuộc sống. Những bài học và tình huống cụ thể được lồng ghép tinh tế trong giờ hoạt động tại trường, giúp các em dần hoàn thiện và phát triển sự độc lập trong việc thực hiện các hoạt động của cuộc sống.


Harvard Junior Kindergarten cũng là trường mầm non song ngữ, với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, yêu trẻ, đầy năng lượng và luôn được đào tạo theo tiêu chuẩn của nền giáo dục mới, giúp cho các bé được phát triển toàn diện về năng lực ngôn ngữ và tự tin giao tiếp với người nước ngoài.


Ngoài ra, trường cũng quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa phụ huynh và giáo viên. Trường thường xuyên thông báo cho phụ huynh về mọi hoạt động của trường cũng như sự phát triển của trẻ. Đồng thời, trường cũng tổ chức các buổi gặp gỡ giữa phụ huynh và giáo viên để trao đổi thông tin về sự phát triển của các bé và đưa ra các giải pháp phù hợp. Với những ưu điểm trên thì đây chính là một ngôi trường mầm non chất lượng, uy tín cho các bé theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100A Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3844 1115 - 0916 035 769

Email: info.pn@harvardjunior.edu.vn

Website: http://www.harvardjunior.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hjkindergarten

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

Các bé tại Harvard Junior Kindergarten được trải nghiệm các chuyến đi thực tế cùng các cô giáo
Các bé tại Harvard Junior Kindergarten được trải nghiệm các chuyến đi thực tế cùng các cô giáo
Harvard Junior Kindergarten thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích cho các bé
Harvard Junior Kindergarten thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích cho các bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy