Miraiku Little Hands Kindergarten

Các ba mẹ có con chuẩn bị vào học mẫu giáo chắc chắn sẽ có 1 lần nghe qua hoặc đọc được những bài viết nói về những cái "Nhất" mà nền giáo dục ở Nhật Bản đặc biệt là hệ thống giáo dục mầm non. Ở Nhật, họ xây dựng môi trường giáo dục mầm non tôn trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ đảm bảo 4 yếu tố: An toàn, Kỷ luật, Tự lập và Sáng tạo. Tại đó trẻ được tôn trọng và tự do hoạt động trong phạm vi của mình, kết quả là các bạn nhỏ người Nhật rất tự lập, tự tin và sáng tạo. Nếu các ba mẹ ở Việt Nam có mong muốn cho con được trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến này thì không nơi đâu khác Miraiku Little Hands Kindergarten là điểm đến lý tưởng cho các bậc cha mẹ.

Miraiku Little Hands Kindergarten
hiện đang theo đuổi phương pháp áp dụng tinh thần Montessori kết hợp với tư tưởng giáo dục Nhật Bản, để có thể đem những giá trị tôi đã thấy ở Nhật về Việt Nam. Đó là luôn tôn trọng sự khác biệt là yếu tố cốt lõi tại Little Hands, chính sự tôn trọng này sẽ làm cho trẻ em cảm thấy an toàn. Áp dụng tinh thần Montessori vào giáo dục sẽ khuyến khích các con tự thực hiện những công việc của mình, tạo cảm hứng cho bé làm việc và qua các giờ làm việc sẽ tự hình thành khả năng tự lập trong nội tại.

Qua các giờ làm việc chung, các con sẽ học cách thương lượng và chia sẻ với các bạn, đó là điều kiện để hình thành sự thân thiện. Đội ngũ giáo viên và trợ tá, trước tiên phải làm mẫu cho các con hiểu được như thế nào là chia sẻ, như thế nào là thân thiện và điều đó truyền cảm hứng cho các con tự hiểu, tự thực hiện, tự thành thục trong mọi vấn đề của mình. Khi các con có cảm hứng và chủ động làm việc mình thích thì các con đã bước đầu tự tin để nêu ra ý kiến của mình. Sự tôn trọng tiếp tục giúp cho các con được tự do biểu đạt, tự do theo đuổi các ý tưởng của mình cho dù ý tưởng đó không trùng quan điểm với người dạy. Đó là điều kiện cần cho sự sáng tạo. Và điều kiện đủ cho sáng tạo là chương trình và sự hướng dẫn bài bản và phù hợp với từng cá nhân của trường.

Yếu tố Yêu thương ở đây không phải là bảo bọc quá mức, không phải là đáp ứng các nhu cầu của con quá nhanh quá thừa, mà yêu thương mang ý nghĩa hai chiều, đó là con cảm thấy an toàn, con cảm nhận được sự cảm thông và có sự cảm thông với người khác.

Các con cũng được chú trọng các hoạt động dã ngoại, các hoạt động khuyến khích sáng tạo như âm nhạc, hội họa và các hoạt động thể chất như aerobic, võ thuật,… Cùng với nỗ lực xây dựng một chương trình học khoa học, bao quát, hiệu quả cùng môi trường thân thiện tràn đầy năng lượng để làm nền tảng cho các con bước vào tương lai rộng mở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 313 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 9999 8668
Email: info@little-hands.vn
Website: https://littlehands.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/littlehands.saigon
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Miraiku Little Hands Kindergarten luôn đa dạng, sáng tạo trong việc thiết kế các bài học
Miraiku Little Hands Kindergarten luôn đa dạng, sáng tạo trong việc thiết kế các bài học
Miraiku Little Hands Kindergarten tạo một môi trường thân thiện tràn đầy năng lượng để các bé có thể học tập hiệu quả
Miraiku Little Hands Kindergarten tạo một môi trường thân thiện tràn đầy năng lượng để các bé có thể học tập hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy