Top 12 Trường mầm non tốt, uy tín nhất Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 5833 11 Báo lỗi

Các ba mẹ đều lo lắng, băn khoăn tìm những đơn vị giáo dục uy tín để gửi gắm con mình khi chúng chuẩn bị bước vào lứa tuổi đi nhà trẻ. Hiểu được nỗi lo lắng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Blue Sky Orchard Parkview

    Trường Mầm non Blue Sky Orchard Parkview thuộc hệ thống trường Mầm Non Song ngữ Bầu Trời Xanh - Blue Sky Kindergarten nằm tại khu căn hộ Orchard ParkView, một trong những khu dân cư cao cấp và văn minh nhất trong khu vực Phú Nhuận, với tổng diện tích hơn 1700m2 bao gồm 11 lớp học và 2 phòng chức năng rộng hơn 55m2, kết hợp với sân chơi ngoài trời thú vị đáp ứng tối đa nhu cầu của trẻ trong mỗi lĩnh vực khác nhau.


    Ưu thế nổi bật của Hệ thống trường mầm non song ngữ Bầu Trời Xanh chính là môi trường học tập, vui chơi hiện đại, chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế xuất thân từ những trường sư phạm có tiếng, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, trường mầm non song ngữ Bầu Trời Xanh còn nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia, cố vấn chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực mầm non.


    Với mục tiêu tạo cơ hội tối đa để mở cửa tâm hồn, khai phóng tiềm năng vốn có, cảm xúc tích cực ở trẻ, góp phần định hình nhân cách, phát triển chỉ số cảm xúc EQ của trẻ, Blue Sky Orchard Parkview không ngừng sáng tạo phương pháp truyền tải kiến thức thông qua các trò chơi. Với sự kết hợp hài hòa giữa chương trình Mầm non quốc gia và chương trình IEYC (International Early Year Curiculum) mua bản quyền từ Anh Quốc. Trường mầm non song ngữ Bầu Trời Xanh giúp tạo nền tảng tốt nhất cho bé để bước vào con đường học tập bậc tiểu học và vươn đến thành công trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Hồng Hà, phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0967 084 878

    Email: info@mamnonbautroixanh.vn

    Website: http://www.mamnonbautroixanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/blueskyorchardparkview

    Blue Sky Orchard Parkview là trường Mầm non uy tín và chất lượng nhất tại Quận Phú Nhuận với cơ sở vật chất hiện đại
    Blue Sky Orchard Parkview là trường Mầm non uy tín và chất lượng nhất tại Quận Phú Nhuận với cơ sở vật chất hiện đại
    Khu vui chơi, hoạt động ngoài trời thoáng mát, rộng rãi, an toàn,…
    Khu vui chơi, hoạt động ngoài trời thoáng mát, rộng rãi, an toàn,…

  2. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non quốc tế Kindy City trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín và chất lượng tại quận Phú Nhuận mà phụ huynh có thể cân nhắc đến. Hoạt động với phương châm đặt chất lượng giáo dục và học sinh lên hàng đầu, trường đưa ra sứ mệnh "Sứ mệnh của trường Mầm non quốc tế KINDY CITY là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 2-5 tuổi, để các em trở thành những người ham học, biết cách học và biết cư xử phải phép.Các em sẽ được nuôi dạy để không những trở nên tự tin bước vào lớp một ở các trường tiểu học quốc gia hoặc quốc tế mà còn thành công ở những bậc học tiếp theo và trọn đời"


    Đến với Trường mầm non quốc tế Kindy City, các bé sẽ được tiếp cận với phương pháp dạy học tiên tiến, giúp bé không những phát triển toàn diện bản thân mà còn bồi đắp kiến thức, kỹ năng và hình thành nhận thức, cân bằng cảm xúc.


    Các nguyên tắc trong quan điểm dạy học ở trường có thể nhắc đến như sau:

    • Xây dựng các mối quan hệ, tương tác tích cực giữa trẻ và thầy cô giáo là nền tảng để các em học tập thành công.
    • Năng lực tình cảm - xã hội là yếu tố thành công trong học tập.
    • Hoạt động chơi phải được thiết kế theo định hướng và có chủ đích bổ sung cho việc học.
    • Môi trường vật chất ảnh hưởng đến loại hình và chất lượng học tập.
    • Sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình nâng cao chất lượng phát triển và học tập của trẻ.


    Hiện nay, trường đã mở rộng nhiều chi nhánh ở các quận khác nhau tại TP. HCM, tuy nhiên đối với cơ sở tại quận Phú Nhuận thì từ cơ sở thiết bị, vật chất, khuôn viên trường học đều được đầu tư đúng mức, đảm bảo cho các bé có môi trường học tập phù hợp, tiên tiến. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nơi đâu để gửi gắm bé thì nơi đây chính là một trong những gợi ý thích hợp dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 472 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3995 5662 - 028 3995 5664

    Hotline: 0901 853 353

    Email: info@kindycity.edu.vn
    Website
    : https://kindycity.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool/

    Youtube: https://www.youtube.com/@kindycityinternationalpres5179

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non quốc tế Kindy City luôn chú trọng gắn kết mối quan hệ tích cực giữa các em và thầy cô
    Trường mầm non quốc tế Kindy City luôn chú trọng gắn kết mối quan hệ tích cực giữa các em và thầy cô
    Trường mầm non quốc tế Kindy City tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích cho trẻ
    Trường mầm non quốc tế Kindy City tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích cho trẻ
  3. Trường mầm non Song ngữ Montessori Smiling Fingers là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại quận Phú Nhuận mà bạn có thể tham khảo chọn lựa cho con em mình theo học. Với sứ mệnh "Đánh thức và nuôi dưỡng tiềm năng của trẻ bằng phương pháp Montessori", trường mong muốn đem đến cho các bé môi trường học tập tốt nhất để các bé phát triển toàn diện.


    Smiling Fingers mong muốn tương lai sẽ là một trong những đơn vị hàng đầu, uy tín trong việc áp dụng dạy học cho trẻ bằng phương pháp Montessori. Vì thế nên từ hệ thống cơ sở vật chất, thiết kế chương trình học cho đến các hoạt động bổ sung đi kèm đều được trường hết sức quan tâm, chú trọng. Đồng thời không thể thiếu việc thường xuyên bồi dưỡng, đào tạo hệ thống giáo viên, nhân viên một cách bài bản, chuyên nghiệp.


    Trường cam kết sẽ đem đến những giá trị cốt lõi:

    • Yêu thương
    • Lòng biết ơn
    • Tôn trọng
    • Trách nhiệm
    • Chân thành
    • Học hỏi
    • Lòng trắc ẩn
    • Giáo dục hòa bình


    Kèm theo đó, vào đầu mùa tuyển sinh, trường có nhiều chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn dành cho các bé, cũng như có những buổi tổ chức để phụ huynh tham quan trường học. Chính vì thế nên các bạn có thể cập nhật, xem thêm thông tin trên fanpage của trường để nắm rõ hơn các mốc sự kiện diễn ra.


    THÔN TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 970 768

    Email: smilingfingers@sfmis.edu.vn

    Website: https://sfmis.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MontessoriSmilingFingers/

    Youtube: https://www.youtube.com/@truongmamnonsongngumontess2315

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Song ngữ Montessori Smiling Fingers  áp dụng dạy học cho trẻ bằng phương pháp Montessori
    Trường mầm non Song ngữ Montessori Smiling Fingers áp dụng dạy học cho trẻ bằng phương pháp Montessori
    Trường mầm non Song ngữ Montessori Smiling Fingers thiết kế chương trình học đa dạng, sinh động để bé có thể phát triển toàn diện
    Trường mầm non Song ngữ Montessori Smiling Fingers thiết kế chương trình học đa dạng, sinh động để bé có thể phát triển toàn diện
  4. Từ “Marvel” nghĩa là đầy ắp những điều tuyệt vời, ngạc nhiên và đó chính là những điều nhà trường muốn trở thành. “Marvel House” là một nơi an toàn, nơi mà tính tò mò tự nhiên của trẻ được đáp ứng, đây là nơi để trẻ tìm hiểu, khám phá, phát hiện thế giới xung quanh với những thắc mắc, ngạc nhiên, những điều tuyệt vời, kinh ngạc.


    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House được thành lập với mục tiêu cung cấp nền giáo dục mầm non tốt cho trẻ, là ngôi nhà kỳ diệu luôn phấn đấu với niềm tin: “Mỗi trẻ em là tương lai của chúng ta”. Trường áp dụng phương pháp tiếp cận toàn diện để phát triển mọi đứa trẻ trở thành người tốt hơn. Do đó, trường luôn nỗ lực để tạo ra môi trường học tập tích cực và sáng tạo, nơi mà trẻ được chú trọng phát triển dựa trên 3 giá trị nền tảng - “Xây Dựng Nhân Cách” vì nhân cách là yếu tố chính tạo nên sự thành công của một con người; khuyến khích tính tò mò tự nhiên của trẻ thông qua các hoạt động học tập nhằm “Khám Phá Tài Năng”; đồng thời trang bị cho trẻ những “Kỹ Năng Sống” cần thiết để làm tiền đề cho trẻ trong những bước phát triển về sau. Hơn thế nữa, trường còn đặt trọng tâm vào việc chuẩn bị cho trẻ em đi học tiểu học, và cung cấp cho các em những giá trị cốt lõi để thành công trong cuộc sống.


    Những năm học mầm non vô cùng quan trọng trong việc hình thành tính cách trẻ. Tại trường mầm non quốc tế Marvel House áp dụng phương pháp tiếp cận toàn diện để phát triển tối ưu tiềm năng ở trẻ. Vì lẽ đó mà trường mong muốn cung cấp một môi trường học tập chuẩn mực phù hợp, trang thiết bị học hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72/4 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6262 6161

    Email: info@marvel-house.edu.vn

    Website: https://marvel-house.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/marvelhouse.vn/

    Youtube: https://www.youtube.com/@marvelhousesingaporeintern7988

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House luôn nỗ lực để tạo ra môi trường học tập tích cực và sáng tạo
    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House luôn nỗ lực để tạo ra môi trường học tập tích cực và sáng tạo
    Bé tham gia hoạt động tại trường
    Bé tham gia hoạt động tại trường
  5. Các ba mẹ có con chuẩn bị vào học mẫu giáo chắc chắn sẽ có 1 lần nghe qua hoặc đọc được những bài viết nói về những cái "Nhất" mà nền giáo dục ở Nhật Bản đặc biệt là hệ thống giáo dục mầm non. Ở Nhật, họ xây dựng môi trường giáo dục mầm non tôn trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ đảm bảo 4 yếu tố: An toàn, Kỷ luật, Tự lập và Sáng tạo. Tại đó trẻ được tôn trọng và tự do hoạt động trong phạm vi của mình, kết quả là các bạn nhỏ người Nhật rất tự lập, tự tin và sáng tạo. Nếu các ba mẹ ở Việt Nam có mong muốn cho con được trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến này thì không nơi đâu khác Miraiku Little Hands Kindergarten là điểm đến lý tưởng cho các bậc cha mẹ.

    Miraiku Little Hands Kindergarten
    hiện đang theo đuổi phương pháp áp dụng tinh thần Montessori kết hợp với tư tưởng giáo dục Nhật Bản, để có thể đem những giá trị tôi đã thấy ở Nhật về Việt Nam. Đó là luôn tôn trọng sự khác biệt là yếu tố cốt lõi tại Little Hands, chính sự tôn trọng này sẽ làm cho trẻ em cảm thấy an toàn. Áp dụng tinh thần Montessori vào giáo dục sẽ khuyến khích các con tự thực hiện những công việc của mình, tạo cảm hứng cho bé làm việc và qua các giờ làm việc sẽ tự hình thành khả năng tự lập trong nội tại.

    Qua các giờ làm việc chung, các con sẽ học cách thương lượng và chia sẻ với các bạn, đó là điều kiện để hình thành sự thân thiện. Đội ngũ giáo viên và trợ tá, trước tiên phải làm mẫu cho các con hiểu được như thế nào là chia sẻ, như thế nào là thân thiện và điều đó truyền cảm hứng cho các con tự hiểu, tự thực hiện, tự thành thục trong mọi vấn đề của mình. Khi các con có cảm hứng và chủ động làm việc mình thích thì các con đã bước đầu tự tin để nêu ra ý kiến của mình. Sự tôn trọng tiếp tục giúp cho các con được tự do biểu đạt, tự do theo đuổi các ý tưởng của mình cho dù ý tưởng đó không trùng quan điểm với người dạy. Đó là điều kiện cần cho sự sáng tạo. Và điều kiện đủ cho sáng tạo là chương trình và sự hướng dẫn bài bản và phù hợp với từng cá nhân của trường.

    Yếu tố Yêu thương ở đây không phải là bảo bọc quá mức, không phải là đáp ứng các nhu cầu của con quá nhanh quá thừa, mà yêu thương mang ý nghĩa hai chiều, đó là con cảm thấy an toàn, con cảm nhận được sự cảm thông và có sự cảm thông với người khác.

    Các con cũng được chú trọng các hoạt động dã ngoại, các hoạt động khuyến khích sáng tạo như âm nhạc, hội họa và các hoạt động thể chất như aerobic, võ thuật,… Cùng với nỗ lực xây dựng một chương trình học khoa học, bao quát, hiệu quả cùng môi trường thân thiện tràn đầy năng lượng để làm nền tảng cho các con bước vào tương lai rộng mở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 9999 8668
    Email: info@little-hands.vn
    Website: https://littlehands.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/littlehands.saigon
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Miraiku Little Hands Kindergarten luôn đa dạng, sáng tạo trong việc thiết kế các bài học
    Miraiku Little Hands Kindergarten luôn đa dạng, sáng tạo trong việc thiết kế các bài học
    Miraiku Little Hands Kindergarten tạo một môi trường thân thiện tràn đầy năng lượng để các bé có thể học tập hiệu quả
    Miraiku Little Hands Kindergarten tạo một môi trường thân thiện tràn đầy năng lượng để các bé có thể học tập hiệu quả
  6. Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ được thành lập nhằm đáp ứng mong muốn của cha mẹ: Con là người thương mến nhất trên đời và cha mẹ luôn mong muốn con của mình được an toàn trong môi trường chăm sóc tận tâm.


    Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ mang đến cho con cơ hội được học tập, vui chơi một cách chủ động. Những bữa ăn trưa, bữa ăn phụ nhiều dinh dưỡng sẽ giúp con phát triển thể chất. Đội ngũ giáo viên, trợ giảng, nhân viên đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn về giảng dạy, chăm sóc. Ngoài ra, trường cũng đang theo đuổi phương pháp dạy học Montessori, bé được tự do lựa chọn học cụ học tập của mình, lựa chọn thời gian chơi và bạn chơi theo ý thích của mình hoặc đề nghị của cô giáo. Các bé được tự do khám phá, tiến hành các hoạt động thích hợp với mình. Mỗi trẻ là một cá thể đặc biệt, nên sự lựa chọn đa dạng giáo cụ tự do trong kỷ luật tạo ra một môi trường văn hóa, có mục đích và sống động. Trong lớp học, bé sẽ không bị hạn chế số lần sử dụng giáo cụ, mọi thứ đều phục vụ cho việc việc khám phá của bé, tiếp xúc nhiều lần một giáo cụ giúp bé có thêm nhận thức, nắm vững các kỹ năng.


    Các phòng học được trang bị máy điều hòa, ánh sáng đầy đủ, thoáng mát, diện tích rộng. Mỗi phòng học đều có thiết bị nghe nhìn, trường có sân chơi rộng rãi dành cho các hoạt động ngoài trời, hồ bơi an toàn nhằm tăng cường thể lực của con, tạo nên sự hứng thú đặc biệt cho con khi tham gia các trò chơi nước dưới ánh nắng ban mai. Trường có phòng vi tính giúp con phát triển nhận thức, khám phá thế giới thông qua công nghệ thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159/12 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3844 3719

    Email: lainternationalpreschool@gmail.com

    Website: http://little-angels.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNonQuocTeThienThanNho/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Các bé tại trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ đang chơi với nhau
    Các bé tại trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ đang chơi với nhau
    Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ đang vô cùng thích thú ngắm nhìn đại dương thu nhỏ với vô vàng câu hỏi vì sao
    Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ đang vô cùng thích thú ngắm nhìn đại dương thu nhỏ với vô vàng câu hỏi vì sao
  7. Top 7

    Trường mầm non Sơn Ca 8

    Gọi điện

    Trường mầm non Sơn ca 8 là ngôi trường khang trang, thoáng mát, có nhiều phòng học, phòng chức năng, có nhiều đồ dùng đồ chơi, được trang trí nhẹ nhàng, màu sắc phù hợp với đặc điểm trẻ đã tạo nên môi trường thân thiện kích thích trẻ khám phá, tích cực tham gia các hoạt động của lớp.


    Đội ngũ quản lý giáo dục, giáo viên đạt chuẩn năng động, sáng tạo nhiều nhiệt huyết, luôn chú trọng nâng cao tay nghề, kiến thức thông qua các lớp bồi dưỡng do Sở Giáo dục & Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cùng Phòng Giáo dục – Đào tạo Quận Phú Nhuận tổ chức. Có chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm trong việc chăm sóc giáo dục giúp trẻ có được sự khởi đầu tốt đẹp, một hành trang vững chắc để bước vào đời.


    Trường Mầm non Sơn Ca 8 là một trong những trường chuẩn Quốc Gia của quận Phú Nhuận, vinh dự đón nhận huân chương lao động hạng III năm 2010, đạt môi trường xanh cấp Thành Phố và nhiều giải thưởng khác.


    Không chỉ thế trường là địa chỉ tin cậy để các trường như Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, Cao đẳng Sư phạm TP Hồ Chí Minh gửi gắm sinh viên về thực tập hàng năm. Bằng sự lao động sáng tạo đầy trách nhiệm, nhiệt huyết của cả tập thể sư phạm, hơn hết là sự gần gũi, luôn yêu thương, chăm sóc con trẻ tốt của đội ngũ giáo viên, trường là nơi đáng tin cậy để các bạn yên tâm khi gửi con tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3842 4722

    Email: c0sonca8.phunhuan.tphcm@moet.edu.vn
    Website
    : https://mnsonca8phunhuan.hcm.edu.vn/homegd3

    Gọi điện
    Giáo viên trường mầm non Sơn Ca 8
    Giáo viên trường mầm non Sơn Ca 8
    Trường mầm non Sơn ca 8 tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí cho các bé
    Trường mầm non Sơn ca 8 tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí cho các bé
  8. Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc Happy Kids được thành lập năm 2009 nằm tại khu đô thị mới Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh -­ một trong những khu đô thị văn minh, yên tĩnh, đảm bảo an ninh trật tự.


    Nhà trường với khuôn viên thoáng mát, sạch sẽ, không khí trong lành, phù hợp với sự phát triển toàn diện cho trẻ về thể lực, trí tuệ. Từ lúc sinh ra trẻ được sống, lớn lên trong chiếc nôi vòng tay thương yêu, chăm sóc của ông bà, cha mẹ. Khi bắt đầu những bước chân chập chững thì trẻ được đến trường với các bạn đồng trang lứa, với cô giáo thân thương.

    Ở nơi này trẻ thật hồn nhiên, vui tươi, mạnh dạn, tự tin hòa mình vào môi trường thân thiện, một xã hội thu nhỏ giúp trẻ ngày càng lớn hơn, chững chạc hơn để trở thành một mầm non tương lai của đất nước.


    Đội ngũ cán bộ, giáo viên, bảo mẫu, nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, có tinh thần nhiệt huyết, tận tụy với nghề, yêu trẻ, thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất để trẻ có thể lĩnh hội kịp thời. Với phương châm “Cho bé hạnh phúc mỗi ngày” trường được vinh dự đón tiếp các chồi non xinh tươi, là người bạn đồng hành để ươm trồng các chồi non ấy thành một vườn hoa muôn sắc, một nhân cách đẹp cho tương lai. Về chương trình giảng dạy, chương trình Montessori lấy trẻ làm trung tâm, luôn hướng đến cho mỗi trẻ một cơ hội tốt nhất để có thể thành công.


    Ngoài ra Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc còn thiết kế riêng chuỗi chương trình "Vui học năng động" cùng với giáo trình tiếng Anh My Adventure & Oxford Phonics World của Apollo English Junior giúp con học ngữ âm, phát âm chuẩn xác, phát triển kỹ năng giao tiếp đặc biệt kỹ năng nghe và nói. Cùng với các hoạt động bên ngoài lớp học, các dự án siêu thú vị sau mỗi chủ đề,... giúp cho các con chơi và học, một cách tự nhiên, thích thú. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho tương lai con trẻ trường còn áp dụng thêm Phương pháp STERM giúp con được làm quen với Khoa Học, Toán Học, Mỹ Thuật sáng tạo và thực hành với trang thiết bị hiện đại, cùng các tiết học thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3503 0204 & 0908 191 899

    Email: mntthanhphucpn@gmail.com

    Website: https://truongmamnonbehanhphuc.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeHanhPhuc2

    Youtube: https://www.youtube.com/@TheHappyKids2009

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trẻ hồn nhiên, vui tươi, mạnh dạn, tự tin
    Trẻ hồn nhiên, vui tươi, mạnh dạn, tự tin
    Các cô giáo tại Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc Happy Kids cùng các bé vừa chơi vừa học một cách thích thú
    Các cô giáo tại Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc Happy Kids cùng các bé vừa chơi vừa học một cách thích thú
  9. Top 9

    Trường mầm non Hoa Sứ

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006 theo quyết định số 371/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân quận Phú Nhuận, Trường mầm non Hoa Sứ đến nay đã hoạt động trên 17 năm và là địa chỉ uy tín, chất lượng để phụ huynh có thể gửi gắm con em mình theo học. Trường nhận các bé có độ tuổi từ 6 tháng đến 5-6 tuổi. Với chương trình đào tạo được thiết kế bởi đội ngũ giáo viên dày dặn chuyên môn, kinh nghiệm, chương trình học tại trường đảm bảo đem đến cho bé sự phát triển toàn diện từ thể chất lẫn tinh thần, phát huy năng khiếu cũng như bồi dưỡng cho bé những kỹ năng mềm cơ bản cần thiết trong cuộc sống.


    Với diện tích sử dụng trên 700m2, trường tận dụng các khoảng không gian để trồng cây xanh, tạo bóng mát cũng như môi trường mở cho các bé tham gia các hoạt động học tập, vui chơi. Kèm theo đó, những bài học bổ ích còn là nền tảng bồi dưỡng kiến thức từ bé cho các em. Về chế độ dinh dưỡng, ăn uống tại trường cho các bé ở bán trú luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các chất dinh dưỡng được bổ sung cần thiết cho thể trạng của các bé nhỏ. Không những vậy, giáo viên, bảo mẫu tại trường có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản cũng như nhiệt tình chăm sóc, yêu thương các bé. Nhìn chung nếu bạn còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ, cơ sở nào cho con em theo học thì có thể tham khảo qua Trường mầm non Hoa Sứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 61A Trần Khắc Chân, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3995 5225
    Email:
    c0hoasu.phunhuan.tphcm@moet.edu.vn

    Website: https://mnhoasuphunhuan.hcm.edu.vn/homegdmn2

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Sứ có lịch sử hoạt động lâu đời trong lĩnh vực giáo dục mầm non
    Trường mầm non Hoa Sứ có lịch sử hoạt động lâu đời trong lĩnh vực giáo dục mầm non
    Trường mầm non Hoa Sứ thường xuyên tổ chức các hoạt động bổ ích cho trẻ
    Trường mầm non Hoa Sứ thường xuyên tổ chức các hoạt động bổ ích cho trẻ
  10. Không thể không nhắc đến Trường mầm non Hải Âu Bay trong danh sách những trường mầm non uy tín, chất lượng mà phụ huynh nên tham khảo khi chọn lựa cho con em mình theo học. Với chương trình Giáo dục mầm non tích hợp, trường tiếp cận nền giáo dục của các nước tiên tiến như Hoa Kỳ, Úc để kiến tạo một môi trường giàu chất liệu và điều kiện phù hợp giúp bé phát triển toàn diện. Thông qua nền tảng vững chắc đó bé có thể phát huy bản thân mình từ thể trạng, thể lý, cảm xúc, nhận thức,... Kèm theo đó, trường còn tăng cường sự tương tác giữa giáo viên và các bé để bé nào cũng nhận được sự quan tâm và chăm sóc thích đáng.


    Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại cho bé, để bé tiếp xúc với môi trường xung quanh, kèm theo học hỏi những kiến thức nền tảng, những kỹ năng cần thiết, từ đó khám phá bản thân và bước đầu hoàn thiện mình hơn. Không những vậy, trường còn tổ chức các hoạt động có sự tham gia của phụ huynh để tăng khả năng gắn kết, tương tác và thấu hiểu bé nhiều hơn. Song song đó, về những yếu tố phụ trợ bổ sung như cơ sở vật chất, dinh dưỡng cho bữa ăn của bé tại trường đều được nhà trường hết sức quan tâm.


    Mức học phí tại đây nằm trong khuôn khổ phù hợp với đa số phụ huynh, kèm theo đó nhân dịp đầu năm học, chiêu sinh mới thì nhà trường còn có nhiều chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn. Chính vì thế nên Trường mầm non Hải Âu Bay xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145/8 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 666 964 - 028 3997 4588
    Email
    : mamnonhaiaubay@gmail.com
    Website:
    https://haiaubay.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhaiaubay/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cô giáo Trường mầm non Hải Âu Bay cùng các bé đang thỏa sức sáng tạo
    Cô giáo Trường mầm non Hải Âu Bay cùng các bé đang thỏa sức sáng tạo
    Trường mầm non Hải Âu Bay tổ chức các cuộc thi thú vị, bổ ích cho các bé
    Trường mầm non Hải Âu Bay tổ chức các cuộc thi thú vị, bổ ích cho các bé
  11. Top 11

    The FIRST Academy

    Gọi điện

    Năm năm đầu đời của trẻ là giai đoạn quan trọng để phát triển các kỹ năng, cảm nhận, nhân cách và định hướng đạo đức của trẻ. Vì vậy, The FIRST Academy sẵn sàng là người đồng hành cùng các ba mẹ để trẻ có một khởi đầu hoàn hảo, được vui chơi sáng tạo, tiếp thu những kiến thức, kỹ năng cơ bản cần thiết giúp mở ra cánh cửa tri thức đầu tiên, chuẩn bị sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần để tự tin bước vào đời.


    Với sứ mệnh “nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện mọi mặt của trẻ”, bằng việc xây dựng một môi trường thân thiện, an toàn, trường tạo điều kiện để trẻ được chăm sóc, vui chơi, học tập và phát triển toàn diện. Chương trình học do trường nghiên cứu, tổng hợp và thiết kế giúp trẻ phát triển toàn diện trên 5 lĩnh vực: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ và tình cảm xã hội. Thông qua các giờ học sáng tạo, lớp kỹ năng sống, lớp năng khiếu, trẻ được tự do khám phá và phát huy thế mạnh của mình. Từ đó xây dựng được sự tự tin, độc lập, sáng tạo và tạo ra một môi trường an toàn, nơi các bé được yêu thương và chăm sóc.


    Nơi đây luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho các em nhỏ. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo mang lại cho trẻ một môi trường học tập và phát triển tốt nhất. Hơn nữa, trường cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị như dã ngoại, đi chơi, tham quan và học hỏi để giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng tương tác xã hội.


    Với phương châm “First Class, First Step”, The FIRST Academy tự hào về môi trường giáo dục khoa học và chuyên nghiệp. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, trường ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của quý phụ huynh. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường giáo dục chất lượng cho con em mình, nơi đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184/1 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3991 2118

    Hotline: 0981024455 - 0981024477

    Email: tfa.admission@gmail.com

    Website: https://thefirstacademy.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/the1stacademy

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Các bé tại The FIRST Academy tham gia nấu những món đơn giản cùng cô giáo
    Các bé tại The FIRST Academy tham gia nấu những món đơn giản cùng cô giáo
    The FIRST Academy tạo các hoạt động giao lưu cùng các bé
    The FIRST Academy tạo các hoạt động giao lưu cùng các bé
  12. Top 12

    Harvard Junior Kindergarten

    Gọi điện

    Harvard Junior Kindergarten là một trong những trường mầm non uy tín tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Được thành lập và điều hành bởi những thầy cô giáo nhiệt huyết, tận tâm trong ngành mầm non, là nơi giúp các trẻ có thể phát triển một cách tối đa về kỹ năng và cá tính.


    Trường đào tạo theo phương pháp giáo dục Montessori, đây là một phương pháp giáo dục được sáng lập bởi nhà giáo và bác sĩ phụ khoa người Ý Maria Montessori và được áp dụng rộng rãi trên thế giới, nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về kỹ năng, sự độc lập và sự sáng tạo. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, các hoạt động tham quan, trải nghiệm thực tế đa dạng, ý nghĩa và thiết thực, giúp các bé phát huy cá tính và trưởng thành. Thông qua đó, các bé không chỉ được học tập mà còn được trải nghiệm, tìm hiểu thế giới xung quanh và phát triển các kỹ năng xã hội.

    Các hoạt động tại trường được thiết kế dựa trên các giờ hoạt động đa dạng như: chăm sóc bản thân, chăm sóc môi trường, các mối quan hệ xã hội và các bài học tiếp cận, trải nghiệm và thực hành cuộc sống. Những bài học và tình huống cụ thể được lồng ghép tinh tế trong giờ hoạt động tại trường, giúp các em dần hoàn thiện và phát triển sự độc lập trong việc thực hiện các hoạt động của cuộc sống.


    Harvard Junior Kindergarten cũng là trường mầm non song ngữ, với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, yêu trẻ, đầy năng lượng và luôn được đào tạo theo tiêu chuẩn của nền giáo dục mới, giúp cho các bé được phát triển toàn diện về năng lực ngôn ngữ và tự tin giao tiếp với người nước ngoài.


    Ngoài ra, trường cũng quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa phụ huynh và giáo viên. Trường thường xuyên thông báo cho phụ huynh về mọi hoạt động của trường cũng như sự phát triển của trẻ. Đồng thời, trường cũng tổ chức các buổi gặp gỡ giữa phụ huynh và giáo viên để trao đổi thông tin về sự phát triển của các bé và đưa ra các giải pháp phù hợp. Với những ưu điểm trên thì đây chính là một ngôi trường mầm non chất lượng, uy tín cho các bé theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100A Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3844 1115 - 0916 035 769

    Email: info.pn@harvardjunior.edu.vn

    Website: http://www.harvardjunior.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hjkindergarten

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Các bé tại Harvard Junior Kindergarten được trải nghiệm các chuyến đi thực tế cùng các cô giáo
    Các bé tại Harvard Junior Kindergarten được trải nghiệm các chuyến đi thực tế cùng các cô giáo
    Harvard Junior Kindergarten thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích cho các bé
    Harvard Junior Kindergarten thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích cho các bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy