The FIRST Academy

top 11
Nguyễn Hương Giang

Năm năm đầu đời của trẻ là giai đoạn quan trọng để phát triển các kỹ năng, cảm nhận, nhân cách và định hướng đạo đức của trẻ. Vì vậy, The FIRST Academy sẵn sàng là người đồng hành cùng các ba mẹ để trẻ có một khởi đầu hoàn hảo, được vui chơi sáng tạo, tiếp thu những kiến thức, kỹ năng cơ bản cần thiết giúp mở ra cánh cửa tri thức đầu tiên, chuẩn bị sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần để tự tin bước vào đời.


Với sứ mệnh “nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện mọi mặt của trẻ”, bằng việc xây dựng một môi trường thân thiện, an toàn, trường tạo điều kiện để trẻ được chăm sóc, vui chơi, học tập và phát triển toàn diện. Chương trình học do trường nghiên cứu, tổng hợp và thiết kế giúp trẻ phát triển toàn diện trên 5 lĩnh vực: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ và tình cảm xã hội. Thông qua các giờ học sáng tạo, lớp kỹ năng sống, lớp năng khiếu, trẻ được tự do khám phá và phát huy thế mạnh của mình. Từ đó xây dựng được sự tự tin, độc lập, sáng tạo và tạo ra một môi trường an toàn, nơi các bé được yêu thương và chăm sóc.


Nơi đây luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho các em nhỏ. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo mang lại cho trẻ một môi trường học tập và phát triển tốt nhất. Hơn nữa, trường cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị như dã ngoại, đi chơi, tham quan và học hỏi để giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng tương tác xã hội.


Với phương châm “First Class, First Step”, The FIRST Academy tự hào về môi trường giáo dục khoa học và chuyên nghiệp. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, trường ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của quý phụ huynh. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường giáo dục chất lượng cho con em mình, nơi đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184/1 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3991 2118

Hotline: 0981024455 - 0981024477

Email: tfa.admission@gmail.com

Website: https://thefirstacademy.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/the1stacademy

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Các bé tại The FIRST Academy tham gia nấu những món đơn giản cùng cô giáo
Các bé tại The FIRST Academy tham gia nấu những món đơn giản cùng cô giáo
The FIRST Academy tạo các hoạt động giao lưu cùng các bé
The FIRST Academy tạo các hoạt động giao lưu cùng các bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy