Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc Happy Kids

Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc Happy Kids được thành lập năm 2009 nằm tại khu đô thị mới Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh -­ một trong những khu đô thị văn minh, yên tĩnh, đảm bảo an ninh trật tự.


Nhà trường với khuôn viên thoáng mát, sạch sẽ, không khí trong lành, phù hợp với sự phát triển toàn diện cho trẻ về thể lực, trí tuệ. Từ lúc sinh ra trẻ được sống, lớn lên trong chiếc nôi vòng tay thương yêu, chăm sóc của ông bà, cha mẹ. Khi bắt đầu những bước chân chập chững thì trẻ được đến trường với các bạn đồng trang lứa, với cô giáo thân thương.

Ở nơi này trẻ thật hồn nhiên, vui tươi, mạnh dạn, tự tin hòa mình vào môi trường thân thiện, một xã hội thu nhỏ giúp trẻ ngày càng lớn hơn, chững chạc hơn để trở thành một mầm non tương lai của đất nước.


Đội ngũ cán bộ, giáo viên, bảo mẫu, nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, có tinh thần nhiệt huyết, tận tụy với nghề, yêu trẻ, thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất để trẻ có thể lĩnh hội kịp thời. Với phương châm “Cho bé hạnh phúc mỗi ngày” trường được vinh dự đón tiếp các chồi non xinh tươi, là người bạn đồng hành để ươm trồng các chồi non ấy thành một vườn hoa muôn sắc, một nhân cách đẹp cho tương lai. Về chương trình giảng dạy, chương trình Montessori lấy trẻ làm trung tâm, luôn hướng đến cho mỗi trẻ một cơ hội tốt nhất để có thể thành công.


Ngoài ra Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc còn thiết kế riêng chuỗi chương trình "Vui học năng động" cùng với giáo trình tiếng Anh My Adventure & Oxford Phonics World của Apollo English Junior giúp con học ngữ âm, phát âm chuẩn xác, phát triển kỹ năng giao tiếp đặc biệt kỹ năng nghe và nói. Cùng với các hoạt động bên ngoài lớp học, các dự án siêu thú vị sau mỗi chủ đề,... giúp cho các con chơi và học, một cách tự nhiên, thích thú. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho tương lai con trẻ trường còn áp dụng thêm Phương pháp STERM giúp con được làm quen với Khoa Học, Toán Học, Mỹ Thuật sáng tạo và thực hành với trang thiết bị hiện đại, cùng các tiết học thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3503 0204 & 0908 191 899

Email: mntthanhphucpn@gmail.com

Website: https://truongmamnonbehanhphuc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BeHanhPhuc2

Youtube: https://www.youtube.com/@TheHappyKids2009

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trẻ hồn nhiên, vui tươi, mạnh dạn, tự tin
Trẻ hồn nhiên, vui tươi, mạnh dạn, tự tin
Các cô giáo tại Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc Happy Kids cùng các bé vừa chơi vừa học một cách thích thú
Các cô giáo tại Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc Happy Kids cùng các bé vừa chơi vừa học một cách thích thú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy