Trường Mầm non Quốc tế Marvel House

Từ “Marvel” nghĩa là đầy ắp những điều tuyệt vời, ngạc nhiên và đó chính là những điều nhà trường muốn trở thành. “Marvel House” là một nơi an toàn, nơi mà tính tò mò tự nhiên của trẻ được đáp ứng, đây là nơi để trẻ tìm hiểu, khám phá, phát hiện thế giới xung quanh với những thắc mắc, ngạc nhiên, những điều tuyệt vời, kinh ngạc.


Trường Mầm non Quốc tế Marvel House được thành lập với mục tiêu cung cấp nền giáo dục mầm non tốt cho trẻ, là ngôi nhà kỳ diệu luôn phấn đấu với niềm tin: “Mỗi trẻ em là tương lai của chúng ta”. Trường áp dụng phương pháp tiếp cận toàn diện để phát triển mọi đứa trẻ trở thành người tốt hơn. Do đó, trường luôn nỗ lực để tạo ra môi trường học tập tích cực và sáng tạo, nơi mà trẻ được chú trọng phát triển dựa trên 3 giá trị nền tảng - “Xây Dựng Nhân Cách” vì nhân cách là yếu tố chính tạo nên sự thành công của một con người; khuyến khích tính tò mò tự nhiên của trẻ thông qua các hoạt động học tập nhằm “Khám Phá Tài Năng”; đồng thời trang bị cho trẻ những “Kỹ Năng Sống” cần thiết để làm tiền đề cho trẻ trong những bước phát triển về sau. Hơn thế nữa, trường còn đặt trọng tâm vào việc chuẩn bị cho trẻ em đi học tiểu học, và cung cấp cho các em những giá trị cốt lõi để thành công trong cuộc sống.


Những năm học mầm non vô cùng quan trọng trong việc hình thành tính cách trẻ. Tại trường mầm non quốc tế Marvel House áp dụng phương pháp tiếp cận toàn diện để phát triển tối ưu tiềm năng ở trẻ. Vì lẽ đó mà trường mong muốn cung cấp một môi trường học tập chuẩn mực phù hợp, trang thiết bị học hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72/4 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6262 6161

Email: info@marvel-house.edu.vn

Website: https://marvel-house.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/marvelhouse.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@marvelhousesingaporeintern7988

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Trường Mầm non Quốc tế Marvel House luôn nỗ lực để tạo ra môi trường học tập tích cực và sáng tạo
Trường Mầm non Quốc tế Marvel House luôn nỗ lực để tạo ra môi trường học tập tích cực và sáng tạo
Bé tham gia hoạt động tại trường
Bé tham gia hoạt động tại trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy