Trường Đại học Thái Bình Dương

Là một trường đại học miền duyên hải Nha Trang, Đại học Thái Bình Dương đã xây dựng chiến lược phát triển trong 5 năm tới (2020-2025) nhằm trở thành một trường đại học có uy tín, có khả năng quy tụ giảng viên xuất sắc và sinh viên triển vọng. Trường truyền thụ và phát triển tri thức nhằm đào tạo người học có năng lực tự chủ trong cuộc sống và nghề nghiệp, thích ứng với môi trường kinh tế, xã hội, công nghệ toàn cầu và trở thành công dân hữu ích, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của địa phương và xã hội.


Lý do chọn Trường Đại học Thái Bình Dương:

  • Cam kết 5T: Thực học, Toàn diện, Tương tác, Trao quyền, Thấu cảm.
  • Lộ trình phát triển rõ ràng: Khai phóng tiềm năng - Khám phá ngành nghề - Phát triển chuyên môn - Làm chủ bản thân.
  • Kỹ năng ngoại ngữ lưu loát: áp dụng hai chương trình tiếng Anh tiên tiến hiện nay là Assisted Self-Learning (ASL) và M-Reader để thiết kế lộ trình tiếng Anh phù hợp với năng lực thi đầu vào của mỗi sinh viên.
  • Học tập qua phục vụ cộng đồng: Service Learning (SL) hay học tập qua phục vụ cộng đồng là hình thức học bằng đề án và được công nhận tín chỉ. Thông qua SL, sinh viên Trường Đại học Thái Bình Dương phát huy óc sáng tạo trong việc thiết kế hoạt động phát triển cộng đồng, rèn luyện các kỹ năng quan trọng như lập kế hoạch, quản lý dự án, làm việc nhóm, thông minh cảm xúc, giải quyết vấn đề, năng lực lãnh đạo, học cách quản lý rủi ro, học từ thất bại, trải nghiệm và thấu cảm những hoàn cảnh khác nhau của cuộc sống.
  • Cơ hội nhận học bổng cao: Là học sinh, tân sinh viên hay sinh viên TBD, bạn luôn có cơ hội nhận được chính sách hỗ trợ tài chính phù hợp và đa dạng. Năm 2023, Nhà trường dành hàng trăm suất học bổng (HB) trị giá hàng chục tỷ đồng cho sinh viên và tân sinh viên. Đặc biệt, nhiều suất HB toàn phần có giá trị lên đến 119,1 triệu đồng/khóa học. 200 suất HB Phát triển Tài năng và 100 suất HB Vượt khó (trị giá 100%, 75%, 50% học phí toàn khóa); nhiều suất HB từ các tổ chức, doanh nghiệp.
  • Ký túc xá xanh: Khu ký túc xá xanh, hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao, các tầng KTX đều có khu sinh hoạt chung, bảo vệ 24/7, có sân vườn và căn-tin hiện đại. Không chỉ để ở, KTX TBD còn là nơi diễn ra các sinh hoạt như một đời sống thu nhỏ, kiến tạo và duy trì một không gian học tập phù hợp với sự phát triển của nền học thuật quốc tế trong thế kỷ 21.
  • Thực hành nhiều và có cơ hội việc làm cao: Trường Đại học Thái Bình Dương liên tục đầu tư, nâng cao các cơ sở thực hành ngày càng hiện đại giúp sinh viên có những trải nghiệm thực tế như tại doanh nghiệp như các cơ sở thực hành cho ngành Nhà hàng - Khách sạn, IT Space, ADAI Lab cho ngành Công nghệ thông tin, phiên tòa giả định cho ngành Luật...
  • Hơn 100 đối tác gắn kết cùng ĐH TBD, trong đó có các ngân hàng, doanh nghiệp lớn, nơi sinh viên có cơ hội thực tập trong môi trường chuyên nghiệp, hội nhập quốc tế và có ưu thế tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Mai Thị Dõng, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8372 7181 & 025 8656 5577

Email: tbd@moet.edu.vn

Website: https://tbd.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TruongDaihocThaiBinhDuong/

Trường Đại học Thái Bình Dương.
Trường Đại học Thái Bình Dương.
Trường Đại học Thái Bình Dương.
Trường Đại học Thái Bình Dương.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy