Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân là một trong những trường đại học dân lập uy tín nhất tại Nghệ An, nơi đào tạo cơ bản, đại chúng, đảm bảo tất cả các sinh viên sau khi tốt nghiệp đều phải có việc làm ưng ý, phù hợp với khả năng và nguyện vọng của mình. Sau 13 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân có 4 khu giảng đường, hội trường sinh hoạt rộng lớn, trung tâm thông tin thư viện hàng nghìn đầu sách, khu thể dục, vui chơi và các phòng chức năng, khu ký túc xá đầy đủ tiện nghi.


Lí do bạn nên chọn Đại học Công nghệ Vạn Xuân:

  • Là một trong các trường đầu tiên trên cả nước tiên phong đào tạo chuyên môn, chuyên ngành song song với đào tạo ngoại ngữ (Nhật ngữ) cùng với đó, phát triển kỹ năng thực hành, thực tế tại Doanh nghiệp ngay từ những năm đầu tiên.
  • Nhiều đơn vị Doanh nghiệp Nhật Bản trong nước và tại Nhật Bản đã ký kết, đưa ra các đơn hàng nhân lực dành cho sinh viên ĐH Công nghệ Vạn Xuân ngay khi chỉ là sinh viên thực tập và sau khi tốt nghiệp ra trường.
  • Khi theo học chương trình này, ngay từ những năm đầu tiên sinh viên dành ra 2 tháng hè để thực tập, trải nghiệm, làm quen công việc tại các Doanh nghiệp Nhật Bản, đến năm thứ 3 Sinh viên sẽ sang Nhật Bản từ 3 tháng đến 1 năm để thực tập chuyên ngành.
  • Nhiều Doanh nghiệp Nhật Bản trong các năm qua đã trao các học bổng đầu vào, hỗ trợ chi phí học tập cho hầu hết sinh viên khi theo học tại trường.
  • Cam kết bằng văn bản 100% sinh viên có việc làm phù hợp với trình độ đào tạo tại các doanh nghiệp Nhật Bản sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập tối thiểu 8 triệu đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Nguyễn Sinh Cung, TX Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 023 8395 6573 & 023 8395 6561 & 023 8395 6616

Email: tuyensinh@vxut.edu.vn

Website: https://www.vxut.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnvanxuan/

Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy