Đại học Công nghiệp Vinh

Trường đại học Công nghiệp Vinh là một trong những trường Công nghiệp ngoài công lập được đánh giá là có chất lượng hàng đầu, chuyên đào tạo các khối ngành kỹ thuật. Trường Đại học Công nghiệp Vinh là cơ sở giáo dục đại học có sứ mệnh cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao phục vụ vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập thế giới.


Nhà trường đã ký hợp đồng hợp tác với các Doanh nghiệp như Tập Đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải, Tổng công ty lắp máy Việt Nam (Lilama), Tập đoàn Mường Thanh, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung, Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng…để sinh viên được trải nghiệm thực tế tại các nhà máy có thiết bị công nghệ hiện đại, dịch vụ chuẩn quốc tế và làm quen với môi trường chuyên nghiệp.


Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản với chương trình hợp tác cùng Công ty FAJ thuộc Tập đoàn Will Group (Nhật Bản) đào tạo ngôn ngữ, văn hoá Nhật Bản miễn phí cho sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được Công ty FAJ tuyển dụng làm việc lâu dài tại Nhật Bản. Đặc biệt, sinh viên được đào tạo thêm kỹ năng mềm, các khoá đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn, ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật…để hoàn thiện đầy đủ các kỹ năng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8353 5232

Email: congnghiepvinh@gmail.com

Website: iuv.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnvinh.2013/

Đại học Công nghiệp Vinh
Đại học Công nghiệp Vinh
Đại học Công nghiệp Vinh
Đại học Công nghiệp Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy