Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt

Thành lập ngày 27/12/2004 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt trở thành cơ sở đào tạo Đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên. Với tập thể các nhà giáo, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà đầu tư có tâm huyết vì sự nghiệp “trồng người” đã cùng góp công sức, trí tuệ để xây dựng nên ngôi trường này. Quyết định chọn tên là trường Đại học Yersin Đà Lạt, những nhà sáng lập tỏ lòng tôn vinh một nhà bác học người Pháp mà tên tuổi, sự nghiệp đã gắn liền với vùng đất Đông Dương và Việt Nam đó là Alexandre John Emile Yersin - Người đầu tiên tìm ra thành phố Đà Lạt - Thành phố Festival hoa.


Lí do bạn nên chọn Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt:

  • Mục tiêu đào tạo “Công dân toàn cầu” sẵn sàng cho kỷ nguyên 4.0: Trường Đại học Yersin Đà Lạt áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào xây dựng chương trình học, trang bị đầy đủ tư duy (Mindset), kiến thức (Knowledge), kỹ năng (Skills) và thái độ (Attitudes) để giúp bạn thành công và tiến xa trên con đường sự nghiệp.
  • Chương trình đào tạo đại học được rút ngắn còn 3 năm: Chương trình học rút ngắn giúp SV tốt nghiệp sớm hơn 01 năm, tiết kiệm chi phí và có nhiều cơ hội hơn về nghề nghiệp tương lai. Nhà trường đào tạo tiếng Anh chuẩn B1-B2 châu Âu, giúp SV sử dụng thành thạo ngoại ngữ để tự tin hội nhập.
  • SV được trải nghiệm “Học kỳ doanh nghiệp”: SV được trải nghiệm “Học kỳ doanh nghiệp” ngay từ năm nhất tại các Công ty, đối tác của Nhà Trường. Với mục tiêu “Job ready - Học tập sẵn sàng cho nghề nghiệp tương lai”, sau 3 năm học, SV sẽ có 1 năm kinh nghiệm thực tập, làm việc tại doanh nghiệp.
  • Cam kết giới thiệu việc làm cho 100% SV tốt nghiệp: Yersin cam kết giới thiệu việc làm cho 100% SV tốt nghiệp tại các doanh nghiệp, đối tác chiến lược đã ký kết hợp tác với trường.
  • Cơ hội học tập và làm việc quốc tế. 97% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp 1 năm. Trong đó, 94% sinh viên làm việc đúng chuyên ngành đào tạo. Nhiều sinh viên đã giữ các chức vụ lãnh đạo doanh nghiệp, đi du học hoặc làm việc ở nhiều nước phát triển như Nhật Bản, Anh, Pháp, Úc, Đức, Trung Quốc…
  • Miễn phí 200 chỗ ở cho những SV ở xa.
  • Học bổng Alexandre Yersin lên đến 1,5 tỷ đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 1900 633 970 & 0911 662 022 & 026 3355 2111

Email: daihocyersin@yersin.edu.vn

Website: http://www.yersin.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/YersinUniversity

Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt
Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt
Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt
Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy