Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng phát triển thành Đại học ứng dụng, có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực trình độ Đại học và trên Đại học phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và từng bước hội nhập quốc tế. Đại học Kiến trúc Đà Nẵng có uy tín trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ ở Việt Nam và khu vực. Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên có trình độ chuyên môn cao, có năng lực nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đảm bảo cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển trường. Phát triển thành đại học ứng dụng đào tạo đa ngành ở trình độ đại học và trên đại học, đạt trình độ khu vực.


Lý do chọn Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng:

  • Uy tín về chất lượng đào tạo: Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã từng bước khẳng định vị thế của mình thông qua uy tín về chất lượng đào tạo, cam kết luôn theo sát nhu cầu thực tế của xã hội, đào tạo xen kẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, đem đến đội ngũ nhân lực cao phục vụ nhu cầu phát triển của đất nước.
  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp: Đội ngũ cán bộ quản lý là những Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sỹ nhiều kinh nghiệm trong quản lý giáo dục đại học. Phần lớn các giảng viên được đào tạo từ nước ngoài, giảng dạy theo đúng chuyên ngành đã được đào tạo và luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học cũng như tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp qua hai đợt thực tập nhận thức và tốt nghiệp
  • Hệ thống ngành nghề đa dạng: Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng hiện có 18 ngành đào tạo bậc Đại học với 8 khoa chuyên môn. Hệ thống những ngành này rất phong phú, bao gồm các nhóm ngành thuộc khối Năng khiếu, mỹ thuật, kỹ thuật, công nghệ, kinh tế và ngoại ngữ.
  • Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế: Trên tinh thần thể hiện chương trình hành động của Chính phủ theo hướng thúc đẩy khởi nghiệp, vậy kết cấu chương trình đào tạo của trường đảm bảo kiến thức thúc đẩy khởi nghiệp nhằm giúp cho SV có thể khởi nghiệp ngay từ khi còn học năm cuối, khi ra trường các em đủ năng lực và kiến thức để khởi nghiệp, tự tạo việc làm cho mình và cho người khác, chủ động hội nhập quốc tế, đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.
  • Được tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học: Hoạt động nghiên cứu khoa học mang lại những ý nghĩa thiết thực đối với sinh viên. Bằng nhiều hình thức khác nhau như viết tiểu luận, đồ án môn học, báo cáo thực tập, làm khóa luận, đồ án tốt nghiệp, nghiên cứu khoa học sẽ rèn luyện cho sinh viên khả năng tư duy sáng tạo, khả năng phê phán, bác bỏ hay chứng minh một cách khoa học những quan điểm, rèn luyện kỹ năng phân tích, tổng hợp kiến thức, tư duy lôgic, xây dựng tinh thần hợp tác, giúp đỡ nhau trong hoạt động nghiên cứu khoa học.
  • Hơn 92% sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp và con số này vẫn còn tăng hàng năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 566 Núi Thành, P Hòa Cường Nam, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0816 988 288

Email: info@dau.edu.vn

Website: https://dau.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/DaihocKientrucDanang/?ref=page_internal

    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy