Trường Đại học Phú Xuân

Trường Đại học Phú Xuân được thành lập tháng 7 năm 2003 và là trường đại học ngoài công lập có truyền thống lâu nhất tại thành phố Huế. Năm 2018, Trường kỷ niệm 15 năm thành lập và được đầu tư lớn từ Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ nhằm đổi mới toàn diện và đưa nhiều phương thức đào tạo mới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Ngành được đầu tư nhiều nhất phải kể đến là Công nghệ thông tin với sự đầu tư của nhiều chuyên gia đến từ các tập đoàn lớn như FPT và Viettel và ngành Du lịch.


Trường Đại học Phú Xuân là trường đại học tiên phong về đổi mới sáng tạo dựa trên tinh thần doanh nghiệp và hành động chuyên nghiệp. Cũng như là trường đại học tiên phong trong đổi mới giáo dục đại học, đổi mới mô hình xây dựng, đào tạo tài năng với thái độ chuyên nghiệp, kỹ năng tốt và kiến thức đầy đủ để có việc làm với thu nhập cao, khởi nghiệp thành công nhằm tạo ra những giá trị tốt đẹp cho người học và xã hội.


Mô hình đào tạo dựa trên mô hình “Learning Office” và “Learning Project” cũng lần đầu tiên được đưa vào các trường đại học tại Việt Nam nhằm đưa giúp sinh viên có cơ hội việc làm cao nhất sau khi ra trường. 35% thời lượng học tập của sinh viên được thực hiện tại doanh nghiệp và dẫn dắt bởi các chuyên gia kinh nghiệm. Trường liên kết với các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176 Trần Phú, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4730 6888 & 0905 984 286

Email: lienhe@pxu.edu.vn

Website: https://phuxuan.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phuxuan.edu.vn/

Đại Học Phú Xuân
Đại Học Phú Xuân
Đại Học Phú Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy