Đại học Đông Á

Trường Đại học Đông Á được thành lập ngày 21/05/2009 với mục tiêu đào tạo và cung ứng cho xã hội nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn phù hợp với sự phát triển của đất nước. Với sứ mệnh giúp sinh viên đầu tư kiến thức phát triển năng lực bản thân, có chuyên môn nghề nghiệp, để tạo dựng con đường thành công và đóng góp vào sự phát triển bền vững cộng đồng xã hội.


Tất cả các ngành nghề được đào tạo ở trường đều được đánh giá là có triển vọng phát triển trong tương lai. Đặc biệt, để giúp sinh viên học tập toàn diện, các ngành học được tổ chức giảng dạy, đào tạo theo hướng thực nghiệm với thời gian thực hành nghề nghiệp lớn đến 65%.


Trường Đại học Đông Á luôn tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong việc ứng dụng Khoa học công nghệ và đầu tư cho cơ sở vật chất để SV được học tập trong môi trường tốt nhất. Đại học Đông Á còn là ngôi trường thu hút không ít các bạn thí sinh bởi mức học phí cho các ngành vô cùng hợp lý so với kết quả đầu ra. Với mạng lưới kết nối rộng rãi, uy tín với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Đại học Đông Á luôn tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập và có việc làm sau khi ra trường. Đặc biệt các thỏa thuận chiến lược với các tập đoàn lớn trên thế giới đã mở rộng cánh cửa việc làm thị trường quốc tế cho sinh viên tất cả các ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6351 9929 & 023 6351 9991 & 023 6353 1332

    Email: vanthu@donga.edu.vn

    Website: donga.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/daihocdonga/

      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy