TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐH SƯ PHẠM

Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm HN tại trường cao đẳng Thương Mại và Du Lịch. Đây là trung tâm luyện thi với đội ngũ giáo viên đến từ các khoa của trường đại học Sư phạm HN giảng dạy. Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trên giảng đường đại học và tại các trung tâm luyện thi, những thầy cô này luôn đem lại cho học sinh những kiến thức, sự hứng thú với môn học và niềm tin vào bản thân. Đây là trung tâm luyện thi tốt tại Hà Nội.


Với sự nhiệt huyết và đội ngũ giảng viên trực tiếp tham gia đóng góp làm đề thi Đại Học. Trung tâm là địa chỉ tin cậy và uy tín cho các em học sinh ôn thi Cấp Tốc. Đặc biệt dành cho Các bạn học sinh lớp 12 các tỉnh, muốn nâng cao trình độ, giành điểm cao, lấy lại kiến thức căn bản. Thầy cô sẽ tận tình hướng dẫn các em, từ cơ bản đến nâng cao. Giúp các em tiếp cận những cách giải hay, hiệu quả, những dạng bài tập điển hình của kỳ thi 2019. Bằng cái tâm của nghề, thầy cô như cha mẹ, trung tâm là ngôi nhà chung để chúng ta cùng nhau nỗ lực.

Trung tâm là nơi có đội ngũ giảng viên xuất sắc nhất của ĐHSPHN hay các thầy cô nổi tiếng trên các khoá online mà các em vẫn theo học như thầy: LÊ BÁ TRẦN PHƯƠNG (Toán), CÔ LÊ THU (Sử), CÔ THU HƯƠNG (Văn), CÔ THANH LÀ PHẠM (Anh),.... Đây là những giảng viên nổi tiếng, trực tiếp tham gia làm ma trận đề thi ĐẠI HỌC 2019.


Lớp học được xây dựng theo mô hình chất lượng cao từ 12-15 hs/ lớp, kết hợp với việc rèn luyện kiến thức cho các em học sinh ôn thi ĐH 2019. Trung tâm luôn sẵn sàng giúp đỡ hết sức để đem lại kiến thức cho các em học sinh. Lịch thi Đại Học sẽ rút ngắn vì vậy nếu các em đi ôn hãy bắt đầu sớm để sớm đạt được ước muốn của mình.



Địa chỉ: P.203, Giảng Đường B1, CĐ Thương Mại Du Lịch (số 1 Phạm Văn Đồng, đối diện cổng Đại Học Ngoại Ngữ )
Điện thoại:
0968785350 ( gặp thầy Độ)

Facebook: https://www.facebook.com/TrungtamLuyenThiDaiHocQuocGiaHaNoi

TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐH SƯ PHẠM
TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐH SƯ PHẠM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy