TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TÔ HOÀNG

Đứng thứ 2 trong làng luyện thi tại Hà Nội là Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Tô Hoàng. Trung tâm nằm tại đường Lê Thanh Nghị - Đống Đa - Hà Nội. Với gần 20 năm gắn bó và phát triển trong lĩnh vực luyện thi đại học cho tất cả các khối, trung tâm đã có nhiều thành công và được học sinh, phụ huynh tin cậy. Cùng với những giáo viên đến từ các trường đại học như đại học Bách Khoa, đại học Sư Phạm,... đã giúp nhiều học sinh phổ thông khu vực Hà Nội giành những điểm số khá cao trong kì thi tuyển sinh đại học cao đẳng hàng năm.


Luyện thi Tô Hoàng nằm giữa khu vực Bách Khoa là trung tâm của 3 trường đại học lớn: Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, Đại học Kinh Tế. Với cơ sở vật chất hiện đại tốt nhất Hà nội với phòng học thoáng đãng, có các phòng đều có điều hòa, có chỗ để xe 2 tầng cho học sinh đến học, Lớp học yên tĩnh sẽ tạo điều kiện thoải mái nhất cho học sinh khi đến học

Trung tâm luôn đảm bảo chất lượng dạy của các giáo viên với từng học sinh khi đến đây học và luyện đã giúp nhiều học sinh phổ thông khu vực Hà Nội giành những điểm số khá cao trong kì thi tuyển sinh đại học cao đẳng hàng năm. Trung tâm luôn đảm bảo chất lượng dạy của các giáo viên với từng học sinh khi đến đây học và luyện.


Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong lĩnh vực ôn thi đại học của các trường như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Sư Phạm Hà Nội, ... Các trường chuyên THPT, đã công tác lâu năm, và có tâm huyết vì sự nghiệp giáo dục, dạy dỗ, dùi dắt biết bao thế hệ học sinh bước vào cổng trường đại học. Như những cái tên đã trở nên thân thuộc với các thế hệ luyện thi đại học môn toán có Thầy Quyền (Thầy Mr Hói), Thầy Nguyên, T.Mai Anh Hùng ..., Môn văn Cô Thu Hòa (ĐHSP), Môn anh văn cô ThS.Thuý Hồng (Ms.Rose), Môn lý Thầy Dương Văn Cẩn (DVC), THẦY ĐỨC LÝ .... Các Thầy Cô giáo luôn phối hợp cùng trung tâm Tô Hoàng tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy hết hả năng của các em, hướng dẫn các em kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, hiểu tâm lý của học sinh, hướng dẫn các em các phương pháp và kỹ nămg học tập để các em đạt được kết quả tốt nhất.



Địa chỉ: Số nhà 44, Ngõ 204 Lê Thanh Nghị, Hà Nội

Hotline: 0913.566.984

ĐT: (04) 3869.3630 - (04) 22.45.33.30

Website: Luyenthitohoang.com

TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TÔ HOÀNG
TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TÔ HOÀNG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy