TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TIẾN ĐẠT

Trung tâm luyện thi đại học Tiến Đạt nằm tại đường Tạ Quang Bửu - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Là một trong những trung tâm luyện thi tốt ở Hà Nội. Với phương châm đảm bảo đỗ đã thu hút không ít học sinh tới đây học. Trung tâm luyện thi Tiến Đạt với nhiều giáo viên giỏi giảng dạy khu vực Hà Nội đã giúp cho thương hiệu của trung tâm ngày càng được nhiều người biết đến hơn.


Trung tâm luyện thi Tiến Đạt được xây dựng từ những thầy giáo giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ như: thầy Nguyễn Tiến Đạt (môn Toán), thầy Dương Hà (môn Hóa), thầy Ngô Thái Ngọ (môn Lý), thầy Phạm Minh Nhật (môn Văn) và thầy Tiểu Đạt (môn Anh). Với sức trẻ, lòng nhiệt tình cộng với tinh thần ham học hỏi, các thầy giáo đã biến những giờ lên lớp của các em học sinh thành những buổi học lý thú và bổ ích. Giáo án được soạn thảo sát với đề thi và yêu cầu của Bộ Giáo dục.

So với nhiều trung tâm luyện thi khác, đội ngũ giáo viên của Trung tâm Tiến Đạt không chỉ trẻ, giỏi, nhanh nhạy tiếp cận với sự đổi mới đề thi, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho học sinh ở mọi lúc mọi nơi mà các thầy còn có phương pháp giảng dạy hay, các làm bài hiệu quả, tạo niềm đam mê hứng thú học tập cho học trò. Đặc biệt, Trung tâm còn có đội ngũ trợ giảng bổ trợ kiến thức cho các em yếu giúp các em theo kịp với nhịp độ của lớp, tự tin trong học tập. Bên cạnh những kiến thức trong bài học, các thầy còn truyền dạy nhiều bài học ý nghĩa cuộc sống thông qua những câu chuyện hài hước, hấp dẫn.


Với sự nhiệt tâm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, bám sát đề thi, hầu hết học sinh học tại đây đều đỗ vào các trường chuyên nghiệp. Trong đó, số lượng các em đạt điểm từ 8,5 đến 9,5 ở các môn Toán – Lý – Hóa – Anh chiếm số lượng lớn. Đây là kết quả đáng mừng cho sự nỗ lực hết mình của thầy trò tại Trung tâm Tiến Đạt. Bên cạnh việc ôn thi Đại học hiệu quả, Trung tâm còn giúp các em học sinh cải thiện điểm số và tự tin hơn trong quá trình học tập. Điển hình trong đó có những em mất gốc Toán, hổng kiến thức về đồ thị… qua thời gian ôn luyện cũng đạt được 7,75 điểm. Những điểm 9, điểm 10 không còn là “giấc mơ xa vời” của những học trò sợ Toán.



Địa chỉ: Số 8, ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
090.328.8866
Website:
http://hoc24h.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/pg/luyenthitiendat/reviews.

TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TIẾN ĐẠT
TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TIẾN ĐẠT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy