TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA THĂNG LONG

Tọa lạc tại số 44 – ngõ 204 Lê Thanh Nghị, TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC THĂNG LONG đã trở thành địa chỉ thân thuộc của biết bao học sinh Hà Nội đam mê học tập, muốn biến ước mơ vào đại học thành hiện thực. 20 năm kinh nghiệm, đã cùng 20 thế hệ học sinh hăng say bước tới trên đoạn đường khó khăn nhất của học vấn và giúp các em mở rộng cánh cửa tương lai, có thể nói Trung tâm là một “nền móng” vững chắc cho những tài năng vươn tới giảng đường đại học, xa hơn nữa là bồi đắp cho các em một phần nền tảng trưởng thành.

Nhận thức được việc học thi, ôn thi luôn đòi hỏi học sinh phải có sự nỗ lực tập trung rất cao và căng thẳng, Trung tâm đã đầu tư phòng học rộng rãi, thoáng mát, chất lượng âm thanh – ánh sáng đạt tiêu chuẩn của phòng học hiện đại, bảo vệ sức khỏe thầy và trò. Mùa hè, các phòng học đều được trang bị máy điều hòa công suất lớn để giúp các em quên đi cái nóng nực mà tiếp thu bài hiệu quả nhất. Tất cả học sinh được gửi xe đạp an toàn. Trung tâm chọn đặt cơ sở tại số 44 – ngõ 204 Lê Thanh Nghị, nằm giữa 3 trường đại nổi tiếng (Đh Bách Khoa, Đh Xây dựng, Đh Kinh tế Quốc dân) vì muốn mang lại sự thuận tiện trong đi lại cho học sinh, đặc biệt là tuyến đường có nhiều chuyến xe buýt huyết mạch nhất thành phố. Đây cũng là khu phố có an ninh trật tự rất tốt. Nhìn từ nhà xe cho đến phòng học, có thể nói Trung tâm đã tạo dựng được một môi trường sư phạm chuẩn mực, tạo điều kiện tốt nhất để thầy và trò phát huy chuyên môn, tập trung học tập.

Đội ngũ giảng viên là linh hồn của Trung tâm hiện nay. Họ đều là những thầy cô xuất sắc đến từ những trường Đại học lớn của thành phố: Môn Hóa: Thầy Công Cường; Môn Vật Lý: Thầy Kim, Thầy Cẩn (Thầy Kim tham gia giảng dạy trên VTV2), Môn Toán: Thầy Võ, Thầy Nguyên; Môn Văn: Thầy Thanh; Môn Anh: Cô Chi Mai. Các thầy không chỉ tạo dựng kiến thức căn bản và nâng cao cho các em mà còn am hiểu tâm lý học sinh phổ thông, hướng dẫn các em phương pháp học và kỹ năng học hiệu quả, bồi đắp bản lĩnh xử lý trong mọi tình huống. Các thầy cô không đào tạo theo kiểu hàng loạt, đọc chép theo kiểu đại trà mà khảo sát, chia loại lực học, phát hiện vấn đề của học sinh để có cách tiếp cận bồi dưỡng các em hợp lý nhất. Học sinh không còn cơ hội học thụ động mà phải động não liên tục với những tình huống nhiều cấp độ. Nhờ vậy, qua mỗi giờ học, các em dần cởi bỏ cách tư duy thụ động, thay vào đó là chủ động tiếp thu kiến thức mới và phương pháp học tập mới. Con số hơn 80% học sinh của Trung tâm thi đỗ và đạt kết quả cao vào đại học hàng năm vừa là một thành quả, vừa là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dạy và học của Trung tâm bồi dưỡng kiến thức văn hóa Thăng Long.



Địa chỉ: Số 44 -Ngõ 204 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Điện thoại: 0916580878

Website: http://thanglongstudy.com/

Facebook: https://www.facebook.com/bdvhthanglong

TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA THĂNG LONG
TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA THĂNG LONG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy