Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc

Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc là cơ sở bồi dưỡng kiến thức văn hoá cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 12, với đầy đủ tất cả các môn. Trung tâm được đầu tư rất đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ dạy học, tự học: lớp xây bậc thang, điều hoà, thiết bị hỗ trợ giảng dạy... ngân hàng đề thi thử thpt quốc gia khổng lồ.

Cơ sở ôn thi rất uy tín, hàng năm hơn 1000 học sinh đỗ đại học, 80% trong số đó đỗ vào các trường đại học hàng đầu Việt Nam: ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, HV An Ninh, HV cảnh sát, HV Bưu chính viễn thông, HV Tài Chính, ĐH Bách Khoa, ĐH y HN, ĐH y Hải Phòng, ĐH Kiến Trúc, ĐH Xây dựng, ĐH sư phạm Hà Nội, ĐH quốc gia Hà Nội, ĐH giao thông vận tải... Nơi đây là đại gia đình tình nghĩa, thầy cô, nhân viên như người thân trong gia đình mỗi học sinh, bằng tất cả tấm chân tình và nhiệt huyết. dạy học trò, rèn học trò như em ruột mình, như con mình.

Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc
là cơ sở hội ngộ một đội ngũ giáo viên tuyệt vời, giỏi về chuyên môn và sáng tạo về phương pháp giảng dạy. mỗi thầy cô của trung tâm đều là những cá nhân rất uy tín trong “nghề ôn thi”. Hết thế hệ anh chị lại đến thế hệ các em tìm tới, đội ngũ giáo viên của trung tâm như một “lương sơn bạc” hội ngộ những cá nhân có cùng trình, tâm, đức.

Đội ngũ trợ giảng, nhân viên giúp việc cho thầy cô rất trẻ sáng tạo và nhiệt huyết, là cánh tay nối dài của giáo viên, giúp giáo viên kèm thêm cho các em vào sau, hoặc cần hỗ trợ. Khu tự học như một thư viện quốc gia giữa thôn quê, cảnh các bạn lớp 12 miệt mài cày đề như một liều thuốc kích thích mạnh cho những ai lười học, ngồi làm bài tại đó như được tiếp thêm sức mạnh cần cố gắng hơn, trong năm nay trung tâm sẽ đầu tư khoảng 2000 đầu sách tham khảo, sách dạy làm người, sách dạy kĩ năng... cho các bạn học sinh.



Địa chỉ: Số 32, Ngõ 3,Thôn Đông, Xã Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội.

Điện thoại: 037.904.0716

Facebook: https://www.facebook.com/luyenthitienbac


TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TIẾN BẠC
TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TIẾN BẠC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy