TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC ĐA MINH

Trung tâm luyện thi Đa Minh phục vụ cho tất cả những học sinh có nhu cầu ôn luyện vào đại học trong cả nước. Đây là trung tâm hội tụ nhiều giáo viên luyện thi có tiếng ở Hà Nội ... cùng nhiều thầy giáo, cô giáo đến từ các trường đại học lớn khu vực Hà Nội. Khi học tại trung tâm học sinh có thể yên tâm hơn với những tri thức mà mình học được để tự tin bước vào kì thi.


Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cộng tác lâu năm, đã dạy bảo, dìu dắt và đã đào tạo nên bao thế hệ sinh viên Đại học, Cao Đẳng chính là những hạt nhân, là linh hồn của Trung tâm. Họ đều là những giảng viên đến từ những trường có tên tuổi. Với kinh nghiệm và sự tâm huyết của mình đối với học sinh, họ đã cùng với Trung tâm luyện thi Đại học Đa Minh giúp cho các em học sinh phát huy được khả năng học tập tốt nhất. Các thầy không chỉ tạo dựng kiến thức căn bản và nâng cao cho các em mà còn am hiểu tâm lý học sinh phổ thông, hướng dẫn các em phương pháp học và kỹ năng học hiệu quả, bồi đắp bản lĩnh xử lý trong mọi tình huống. Các thầy cô không đào tạo theo kiểu hàng loạt, đọc chép theo kiểu đại trà mà khảo sát, chia loại lực học, phát hiện vấn đề của học sinh để có cách tiếp cận bồi dưỡng các em hợp lý nhất. Học sinh không còn cơ hội học thụ động mà phải động não liên tục với những tình huống nhiều cấp độ. Nhờ vậy, qua mỗi giờ học, các em dần cởi bỏ cách tư duy thụ động, thay vào đó là chủ động tiếp thu kiến thức mới và phương pháp học tập mới.


Rất nhiều học sinh của Trung tâm thi đỗ và đạt kết quả cao vào đại học hàng năm chính là thành quả và là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dạy và học của Trung tâm.



Địa chỉ:

  • Phòng 505, tầng 4 nhà C, Đại học Tại chức Bách Khoa, số 94 Lê Thanh Nghị, thành phố Hà Nội.
  • Giảng đường khán đài A, sân vận động Bách Khoa, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0902.225.161
Website:
http://luyenthidaminh.vn

TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC ĐA MINH
TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC ĐA MINH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy