TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC 5-STAR

Đây là trung tâm đứng đầu bảng về tỉ lệ đỗ đại học các năm, được đánh giá tốt nhất Hà Nội, có lượng học sinh yêu thích trên facebook lớn nhất Việt Nam hơn 58.000 học sinh. Các thầy cô giáo đều đã từng viết sách luyện thi, ngoài dạy học cho học sinh ở Hà Nội, các thầy cô ở trung tâm còn luyện thi online cho hơn 20.000 học sinh lớp 12 trên cả nước tại website: online.5star.edu.vn. Bài học của các thầy cô giảng dạy tại trung tâm đã hỗ trợ các em nhiều trong quá trình học trên lớp và ôn thi đại học. Không chỉ có những học sinh Hà Nội theo học mà còn có nhiều học sinh đến từ các tỉnh cũng tham gia những khóa học cấp tốc tại trung tâm.


Được học với các thầy, cô giáo giỏi, để thi đỗ vào các trường đại học, trường phổ thông danh tiếng luôn là mục tiêu và mong ước của các em học sinh, để đáp ứng kỳ vọng và đền đáp công ơn của các bậc sinh thành. Thấu hiểu tinh thần hiếu học và mong muốn chính đáng này, Tổ Hợp Giáo Dục Chất Lượng Cao 5-Star đã và đang đem đến cho các em học sinh cơ hội học tập thuận tiện, bình đẳng với các thầy cô giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, những người đã đào tạo ra hàng trăm thủ khoa, á khoa đã giúp cho hàng nghìn em học sinh đỗ vào các trường đại học hàng đầu trên cả nước, các trường phổ thông tên tuổi hay giúp cho hàng chục nghìn học sinh từ lấy lại cơ bản tới nâng cao kiến thức và tăng thứ hạng trong trường, lớp.


Với hàng trăm khóa học các môn liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu; từ giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp. Tổ Hợp Giáo Dục Chất Lượng Cao 5-Star sẽ cung cấp cho từng em học sinh lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình. Tùy theo điều kiện về thời gian, về kinh tế hay khoảng cách địa lý quý vị phụ huynh và các em học sinh có thể lựa chọn hình thức học trực tiếp tại lớp học của 5-Star hoăc yêu cầu dịch vụ Gia sư Chất Lượng Cao tận nhà tại Hà Nội. Với tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, 5-Star luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu mọi góp ý để kịp thời điều chỉnh và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Tổ hợp giáo dục chất lượng cao 5-Star cũng cam kết sẽ hỗ trợ và trả lời đến nơi đến chốn mọi yêu cầu hay thắc mắc của quý vị phụ huynh cũng như các em học sinh trong toàn bộ quá trình từ khi tìm hiểu, lựa chọn tới khi kết thúc các khóa học do 5-Satr cung cấp thông qua các kênh liên hệ nhanh chóng tiện lợi. Với học phí hợp lý và số lượng học sinh mỗi lớp ít gần như chỉ những bạn đăng ký sớm nhất mới được theo học.



Địa chỉ: Tầng 16 - Tòa Nhà Lucky Buiding Bắc Hà, Số 30, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại:
0948.908.486

Email: tailieu.5star@gmail.com

Website: http://online.5star.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/5star.edu.vn

TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC 5-STAR
TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC 5-STAR

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy