Trọng lượng chảo

Chảo chống dính là vật liệu không thể thiếu trong gian bếp gia đình. Các loại chảo chống dính thường có nhiều chất liệu khác nhau như sắt, nhôm, Teflon… Những sản phẩm có độ chống dính bền được cung cấp từ các thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng như Kangaroo,Supor, Elmich, Sunhouse, Lock&Lock, Happycook...


Tuy nhiên căn cứ vào đâu để xác định đâu là chảo chống dính tốt nhất và phù hợp với gia đình bạn nhất. Để giúp bạn chọn mua được đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng hàng ngày, Toplist sẽ chia sẻ bạn những kiến thức quan trọng về chảo chống dính.


Một chiếc chảo nặng có thể khiến việc sử dụng mất sức nhưng khả năng chịu nhiệt, giữ nóng cũng như độ bền của nó lại tốt hơn. Bạn sẽ thấy những chiếc chảo có khối lượng lớn có giá đắt hơn. Lúc này, hãy chọn mua theo nhu cầu và khả năng sử dụng của chính mình. Chảo có trọng lượng nặng chịu nhiệt và giữ độ nóng cao hơn so với chảo có trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, khi nấu ăn việc cầm nắm chảo hơi mất sức. Nhưng nếu bạn có thể chịu được sức nặng của chảo thì bỏ ra 1 số tiền cao hơn để mua chảo có trọng lượng nặng để có thể sử dụng lâu bền hơn.

Trọng lượng chảo
Trọng lượng chảo
Trọng lượng chảo
Trọng lượng chảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy