Top 8 Kinh nghiệm chọn mua máy cạo râu tốt nhất cho phái mạnh

Sunny Day 110 0 Báo lỗi

Máy cạo râu ngày càng trở nên quan trọng và dần thay thế các loại dao cạo thông thường. Tuy nhiên để tìm được một loại máy cạo râu chất lượng từ giá thành cho ... xem thêm...

  1. Máy cạo râu thời này đều được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo bên người mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, lưỡi dao cạo được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và rất sắc bén đem đến khả năng cạo sạch râu nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Có 2 loại lưỡi dao mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy đó chính là lưỡi thẳng và lưỡi xoay.


    Đối với lưỡi thẳng:

    • Ưu điểm: Với thiết kế truyền thống thì loại lưỡi cạo này được đánh giá là có khả năng di chuyển mượt mà trên các vùng da, tiếp xúc với da mặt một cách nhẹ nhàng không gây khó chịu.
    • Nhược điểm: Vì là lưỡi thẳng nên bạn chỉ có thể di chuyển theo một đường thẳng, khó khăn trong việc điều khiển nếu bạn là người mới sử dụng

    Đối với lưỡi xoay:

    • Ưu điểm: Được nhiều người chọn lựa và sử dụng vì thiết kế linh hoạt với đầu lưỡi xoay, dễ dàng tiếp xúc với da theo nhiều đường khác nhau. Ngoài ra còn được thiết kế tinh tế trong việc làm sạch lưỡi dao cạo.
    • Nhược điểm: Vì có nhiều tính năng ưu việt hơn so với loại lưỡi thẳng mà lưỡi xoay có giá thành cao. Nếu bạn có đủ nguồn lực tài chính thì hãy nhanh chóng tậu cho mình một chiếc.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Máy cạo râu được thiết kế với 2 loại pin là pin sạc và pin AA nên bạn có thể lựa chọn sao cho dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

    Đối với pin AA:

    • Ưu điểm: Với dòng máy sử dụng pin này thì bạn có thể dễ dàng thay pin ở bất cứ đâu mà không cần đến sạc điện
    • Nhược điểm: Nếu lựa chọn dòng máy sử dụng pin này thì bạn sẽ gặp phải tình trạng thường xuyên cần thay pin cho máy bởi vì dung lượng pin thấp không thể đảm bảo cho việc hoạt động một thời gian dài.

    Đối với pin sạc:

    • Ưu điểm: Được thiết kế với việc sử dụng điện trực tiếp nên duy trì được năng lượng nguồn điện lớn cho máy hoạt động, khi sử dụng bạn sẽ dễ dàng dùng được trong thời gian lâu hơn
    • Nhược điểm: Vì là sử dụng điện nên các tính năng cần có đều hiện đại hơn nên giá thành được đánh giá là cao hơn so với các dòng máy thông thường.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Nhiều dòng máy càng mới thì càng được nhà sản xuất cập nhật những tính năng hiện đại và tốt nhất. Vì vậy mà bạn hãy tham khảo những tính năng dưới đây để có thể chọn cho mình một dòng máy phù hợp với nhu cầu của bản thân.

    • Tích hợp tông đơ: thiết kế tay cầm chắc chắn, vừa vặn, nút chức năng tiện lợi thao tác, khiến những đường cạo gọn gàng mà không làm xước da, rất phù hợp để cạo tóc mai, những khu vực đòi hòi sự khéo léo khi điều khiển.
    • Cạo ướt an toàn với khả năng chống nước: có thể cạo râu với bọt, gel cạo râu hay vừa cạo râu vừa tắm dưới vòi sen mà vẫn đảm bảo tính an toàn, không lo ngại về vấn đề chạm, giật điện.
    • Lưỡi dao tự mài luôn sắc bén: một trong những công nghệ nổi bật giúp lưỡi dao luôn sắc bén và có thể sử dụng trong thời gian dài
    • Vừa cạo vừa sạc: để giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, đem lại trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Với một chiếc máy có các chức năng cơ bản như cạo râu nhanh, gọn, an toàn và dễ sử dụng, bạn có thể sở hữu chiếc máy này với giá khoảng vài trăm nghìn đồng. Đối với những người muốn một chiếc máy cạo râu có nhiều tính năng hiện đại hơn như có khả năng cạo khô và cạo ướt, sạc pin nhanh, tông đơ cắt tỉa râu, tóc, giá thường từ 2 đến 5 triệu đồng, thậm chí có khi cao hơn 11 triệu đồng. Về chế độ bảo hành, các thương hiệu dao cạo trên thị trường hiện nay nói chung là 12 tháng của Panasonic, hoặc 2 năm cho người dùng từ Philips.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Thay vì mua đại một sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc rõ ràng thì bạn nên chọn máy cạo râu của các thương hiệu uy tín, được nhiều người dùng tin tưởng, đánh giá cao. Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng máy cạo râu phổ biến như: Philips, Panasonic, Sanyo, Hitachi,... Tùy từng nhãn hàng sẽ có nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ bình dân đến cao cấp, phù hợp vào nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của bạn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn máy cạo râu theo thiết kế là chúng phải nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ lắp đặt và dễ bảo quản. Nếu sở hữu bộ râu dày, cứng và xoăn, bạn nên sử dụng dao cạo lưỡi tròn vì thiết kế lưỡi quay giúp cắt chặt hơn, kỹ hơn và an toàn hơn. Đối với những người có râu mỏng và mềm, một chiếc dao cạo lưỡi thẳng sẽ là một lựa chọn phù hợp. Chính bởi nhu cầu của bản thân mà bạn nên chọn cho mình một dòng máy tối ưu hóa công năng để hợp với mục đích và trải nghiệm mình muốn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Máy cạo râu có thể được trang bị dây, nhưng cũng có thể không có dây. Bạn có thể thấy rằng cả hai cài đặt đều tương thích. Máy cạo râu không dây mang lại sự tự do và tiện lợi, tuy nhiên, pin có thể trở thành trở ngại nếu phải sạc lại thường xuyên. Những người đi du lịch chắc chắn nên chọn một chiếc máy cạo râu có dây, trong khi những người hiếm khi ra khỏi nhà có thể thích hợp nhất với một chiếc máy cạo râu có dây.


    Hệ thống dây điện có thể bị hạn chế, nhưng một số người sẽ luôn muốn có được công suất tối đa. Điều quan trọng cần lưu ý là nếu bạn đã mua máy cạo râu có dây, bạn nên kiểm tra kỹ dây nguồn. Việc xoay và tháo dây nối có thể không thoải mái, nhưng nó sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình cạo râu. Một số dây cũng sẽ được tải vào lò xo hoặc có thể thu vào. Điều này có thể hữu ích và giúp bảo trì dây nguồn dễ dàng hơn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy cạo râu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, trong bài viết này Toplist sẽ gợi ý cho bạn một số loại máy cạo râu tốt nhất:

    • Máy cạo râu Philips thuộc công ty điện tử đa quốc gia của Hà Lan, tính đến nay thương hiệu này đã có mặt trên thị trường nhiều năm và các sản phẩm điện tử chất lượng của hãng đã nổi tiếng thế giới. Máy cạo râu an toàn và có khả năng chống nước cực tốt. Được biết đến với độ bền và độ sắc bén, lưỡi dao Philips có thể kéo dài đến 2 năm mà không cần thay lưỡi.
    • Máy cạo râu Flyco thuộc Tập đoàn Flyco, đặc biệt là các sản phẩm của Flyco chủ yếu sản xuất đồ dùng cá nhân, đồ gia dụng, sản phẩm dao cạo Flyco được ưa chuộng trên toàn thế giới. Điểm mạnh của máy cạo râu Flyco là hệ thống lưỡi kép sắc bén, hỗ trợ cạo ướt vừa an toàn vừa khô. Ngoài ra, máy có thiết kế khá nhỏ gọn với khả năng sạc nhanh, giúp người dùng linh hoạt sử dụng mọi lúc mọi nơi.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy