Chọn mua theo lưỡi dao cạo

Máy cạo râu thời này đều được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo bên người mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, lưỡi dao cạo được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và rất sắc bén đem đến khả năng cạo sạch râu nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Có 2 loại lưỡi dao mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy đó chính là lưỡi thẳng và lưỡi xoay.


Đối với lưỡi thẳng:

  • Ưu điểm: Với thiết kế truyền thống thì loại lưỡi cạo này được đánh giá là có khả năng di chuyển mượt mà trên các vùng da, tiếp xúc với da mặt một cách nhẹ nhàng không gây khó chịu.
  • Nhược điểm: Vì là lưỡi thẳng nên bạn chỉ có thể di chuyển theo một đường thẳng, khó khăn trong việc điều khiển nếu bạn là người mới sử dụng

Đối với lưỡi xoay:

  • Ưu điểm: Được nhiều người chọn lựa và sử dụng vì thiết kế linh hoạt với đầu lưỡi xoay, dễ dàng tiếp xúc với da theo nhiều đường khác nhau. Ngoài ra còn được thiết kế tinh tế trong việc làm sạch lưỡi dao cạo.
  • Nhược điểm: Vì có nhiều tính năng ưu việt hơn so với loại lưỡi thẳng mà lưỡi xoay có giá thành cao. Nếu bạn có đủ nguồn lực tài chính thì hãy nhanh chóng tậu cho mình một chiếc.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy