Lớp chống dính

Món ăn và công việc nấu nướng sẽ thú vị và hiệu quả hơn nếu chiếc chảo có thể chống dính hiệu quả. Để nâng cao khả năng này, các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu, cải thiện và đưa ra các sản phẩm áp dụng những công nghệ chống dính khác nhau. Bạn sẽ bắt gặp những loại chảo chống dính tiêu biểu sau đây:

  • Chảo chống dính đá hoa cương: Lớp chống dính đá hoa cương rất dễ nhận biết bởi những chiếc chảo này có lòng vân đá rất rõ. Lớp phủ này thường có độ cứng cao, ít bị trầy xước, nhẹ, bền, chịu nhiệt tốt, dẫn nhiệt nhanh và đều. Tuy nhiên, nếu muốn khả năng chống chính hiệu quả và lâu dài thì cần chọn đúng thương hiệu uy tín.
  • Chảo chống dính men ceramic: Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu chảo phủ men ceramic chống dính, đặc điểm của nó là an toàn, dễ vệ sinh và đặc biệt là rất bền, hạn chế bong tróc rất hiệu quả. Các loại chảo chống dính ceramic chất lượng nhìn chung dùng bền và khá tốt nhưng giá thành không hề rẻ.
  • Chảo chống dính sử dụng nguyên liệu của Teflon và Whitford: Phổ biến nhất trên thị trường chảo chống dính hiện nay là sản phẩm phủ Teflon và Whitford. Tại Việt Nam, các nhà sản xuất thường dùng các sản phẩm có giá thành thấp từ Teflon và Whitford, để sản phẩm có giá thành thấp hơn, dễ tổn hại hơn; đồng thời lớp hợp chất chống dính nếu bong, xước, cháy hỏng lại gây hại cho sức khỏe.
Lớp chống dính
Lớp chống dính
Lớp chống dính
Lớp chống dính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy