Tránh xa ma túy ở Thái Lan

Luật ma túy của Thái Lan rất nghiêm ngặt, tất nhiên là ngoại trừ cần sa, hiện đã hợp pháp, mặc dù có một số hạn chế về việc sử dụng nơi công cộng và giới hạn độ tuổi. Tuy nhiên, thuốc gây nghiện và thuốc hướng tâm thần vẫn còn rất nhiều bất hợp pháp. Các loại thuốc loại A như heroin, cocaine, LSD hoặc Ketamine sẽ khiến bạn rơi vào vòng lao lý. Vào tháng 6 năm 2022, cần sa và cây gai dầu đã bị loại khỏi danh sách chất ma tuý loại 5 ở Thái Lan. Vẫn có những hạn chế và việc hút cần sa nơi công cộng không được khuyến khích.


Hàng năm đại diện các đại sứ quán được gọi đến các nhà tù khét tiếng khắc nghiệt của Thái Lan để nói chuyện với những người nước ngoài đã bị nhốt vì sử dụng ma túy ở Vương quốc này, chưa kể đến số lượng những kẻ buôn lậu bị bắt mỗi năm qua các sân bay của đất nước Thái Lan. Thuốc theo toa cũng được quy định chặt chẽ. Một số yêu cầu giấy phép và phần lớn được giới hạn trong 30 ngày, trong bao bì gốc và kèm theo đơn thuốc.


Ma túy đã tàn phá các cộng đồng của tầng lớp lao động ở Thái Lan và hủy hoại cuộc sống, do đó, bất kỳ ai buôn bán ma túy bên trong Thái Lan đều bị coi là mối đe dọa đối với sự ổn định của xã hội. Vượt biên giới với ma túy loại A có thể bị tử hình và thậm chí việc sở hữu một lượng nhỏ cũng có thể bị phạt tù nặng, điều đó thực sự không đáng để mạo hiểm. Ngay cả việc hút cần sa nơi công cộng vẫn là một hành vi phạm tội có thể bị bắt giữ, nếu nó được coi là gây phiền toái nơi công cộng. Cũng lưu ý rằng hút thuốc ở nơi công cộng có thể bị phạt nặng. Nếu bạn dùng bất kỳ loại thuốc theo toa nào, hãy kiểm tra xem chúng có được phép vào Thái Lan trước khi bạn đi du lịch hay không.

Tránh xa ma túy ở Thái Lan
Tránh xa ma túy ở Thái Lan
Tránh xa ma túy ở Thái Lan
Tránh xa ma túy ở Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy