Lễ kỷ niệm lớn của Thái Lan

Thái Lan trải qua các sự kiện lớn đầy màu sắc để kỷ niệm các cột mốc quan trọng khác nhau của vương quốc và công dân. Tìm hiểu một số trong những lễ kỷ niệm quan trọng của Thái Lan là một trong những cách tìm hiểu văn hóa Thái Lan nhanh chóng nhất. Lễ hội Songkran: Thái Lan ăn mừng năm mới theo lịch Thái Lan. Lễ kỷ niệm được gọi là Songkran được tổ chức trên khắp đất nước, với việc người dân té nước trên đường phố. Songkran mời tất cả mọi người ăn mừng, bao gồm cả khách du lịch. Lễ kỷ niệm thường có các cuộc thi sắc đẹp, âm nhạc dân gian, nước và bắn tung tóe màu sắc. Tất cả những điều này tạo nên một lễ kỷ niệm năm mới đáng nhớ cho người dân Thái Lan.


Lễ hội ăn chay Phuket được tổ chức ở vùng Phuket, lễ hội tôn vinh những người ăn chay và sự thịnh vượng của con cháu Phúc Kiến Trung Quốc. Lễ hội diễn ra vào tháng 9 âm lịch theo lịch Trung Quốc, giữa tháng 9 và tháng 10. Lễ hội có các cuộc thi sắc đẹp và các trò nguy hiểm táo bạo siêu phàm khác, bao gồm cả trò cạo râu. Những cách tiếp cận văn hóa thông qua các lễ hội này mê hoặc du khách, càng thu hút họ đến tham quan, khám phá và tận hưởng lễ hội.


Một lễ kỷ niệm độc đáo khác là hội chợ ô dù Bo Sang. Như tên của nó, lễ hội bao gồm các cuộc thi đầy màu sắc, bao gồm các cuộc thi sắc đẹp và trưng bày nghệ thuật. Khách du lịch cũng có thể mua ô giấy từ các quầy hàng trong khuôn viên của lễ hội. Văn hóa Thái Lan đảm bảo cho du khách một kỳ nghỉ đáng giá tại xứ sở nụ cười. Tuy nhiên, có một số điều du khách nên quan sát khi khám phá văn hóa, bao gồm những điều sau: Khách du lịch nên thể hiện sự tôn trọng đối với bất kỳ khía cạnh nào của nền văn hóa được trưng bày; Du khách nên tham gia quan sát văn hóa chung, bao gồm cả các lễ kỷ niệm; Du khách phải luôn giữ phép lịch sự khi khám phá văn hóa Thái Lan.

Lễ kỷ niệm lớn của Thái Lan
Lễ kỷ niệm lớn của Thái Lan
Lễ kỷ niệm lớn của Thái Lan
Lễ kỷ niệm lớn của Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy