Trà xanh

Trà xanh có nhiều lợi ích cho cơ thể và ngày càng trở thành một phần quan trọng của chế độ ăn uống hàng ngày của nhiều người. Trà xanh không những ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm mà còn giữ tâm trí và tinh thần thoải mái, đặc biệt nếu tiêu thụ vào buổi sáng.


Trà xanh mang lại rất nhiều tác dụng có lợi cho cơ thể:

  • Tăng hệ miễn dịch: nhiều nghiên cứu đã chứng minh nhiều người bị dị ứng với phấn hoa, lông được hưởng lợi rất nhiều từ trà xanh khi tiêu thụ đồ uống này thường xuyên, bởi họ sẽ được tăng cường khả năng miễn dịch. Bên cạnh đó, trà xanh cũng chống lại các vi khuẩn, virus và nhiều loại bệnh thông thường, đồng thời ức chế sự lây lan của các căn bệnh khác nhau.
  • Giảm cân: các hợp chất EGCG của trà xanh làm sinh nhiệt trong cơ thể, tăng sự trao đổi chất cho cơ thể. Trà xanh cũng làm chúng ta giảm cảm giác thèm ăn những thực phẩm không lành mạnh. Trà xanh kích thích hệ thần kinh, khiến quá trình đốt cháy chất béo nhanh hơn.
  • Điều hòa huyết áp: Nếu bị cao huyết áp, bạn nên uống trà xanh vào buổi sáng. Nghiên cứu cho thấy tiêu thụ trà xanh có thể làm giảm nguy cơ huyết áp cao và giữ nó trong tầm kiểm soát.
  • Ức chế tế bào ung thư: Nghiên cứu cho thấy hợp chất Epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có trong trà xanh sẽ giúp ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư và tiêu diệt những tác nhân gây tổn hại đến các tế bào bình thường và lành mạnh.
Uống trà xanh vào buổi sáng tốt cho cơ thể
Uống trà xanh vào buổi sáng tốt cho cơ thể
Uống trà xanh vào buổi sáng tốt cho cơ thể
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy