Trà câu kỷ tử

Câu kỷ tử có chứa nhiều vitamin, chất khoáng, chất chống oxi hóa và 8 loại axit amin thiết yếu của cơ thể. Loại quả này được đánh giá là một trong những loại quả giàu dinh dưỡng nhất trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm mua loại quả này ở trong các siêu thị hoặc tiệm thuốc bắc.


Mỗi sáng, bạn pha một cốc trà câu kỷ tử để uống, bạn sẽ nhận được những lợi ích của nó như:

  • Cải thiện tâm trạng: các hoạt chất trong trà câu kỷ tử có thể giúp điều hòa các hormone trong cơ thể, vậy nên, loại trà này có thể giúp bạn cân bằng tâm trạng và tránh cảm giác lo lắng. Đây cũng là một loại thảo dược giúp chống trầm cảm hoàn toàn tự nhiên.
  • Cung cấp năng lượng: trà câu kỷ tử chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng với sức khỏe. Nhờ các chất dinh dưỡng này, trà câu kỷ tử có thể giúp bạn trẻ hóa cơ thể và kích thích quá trình trao đổi chất, từ đó mang lại nguồn năng lượng dồi dào.
  • Cung cấp chất chống oxi hóa: Các flavonoid và dưỡng chất thực vật trong câu kỷ tử được giải phóng khi bạn pha trà có thể giúp ngăn ngừa đột biến tế bào, phòng ngừa ung thư, giảm nhẹ các chứng viêm mãn tính và giúp làn da sáng đẹp hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Trà kỷ tử có hàm lượng vitamin C, vitamin A và vitamin E cao nên có thể giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch rất tốt. Những chất này có thể kích thích sản xuất các tế bào bạch cầu và tăng cường hệ thống miễn dịch. Điều này sẽ giúp bạn có thể chống lại nhiều mầm bệnh xuất hiện trong môi trường xung quanh và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
  • Cải thiện bệnh tiểu đường: nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà kỷ tử có thể giúp cơ thể điều chỉnh việc giải phóng glucose và insulin. Điều này có nghĩa là trà câu kỷ tử có thể có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị tiểu đường. Bạn có thể dùng nó để kiểm soát bệnh tình và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm.
  • Hỗ trợ giảm cân: nhờ có đặc tính tăng cường trao đổi chất, trà câu kỷ tử có thể hỗ trợ giảm cân bằng cách tăng cường quá trình đốt cháy chất béo và lượng calo thụ động. Đây là quá trình giúp bạn có thể giảm cân ngay cả khi không hoạt động thể chất quá nhiều.


Cách pha trà rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho kỷ tử đã được làm sạch vào ấm trà, sau đó rót nước sôi vào và ngâm trong vòng 10 - 15 phút là đã có một cốc trà bổ dưỡng.

Trà câu kỷ tử
Trà câu kỷ tử
Câu kỷ tử có tác dụng rất tốt với cơ thể
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy