Nước điện giải

Nước điện giải hay còn gọi là nước ion kiềm là loại nước có tính kiềm tự nhiên, chứa các ion OH- và H+, trong đó hàm lượng ion OH- lớn hơn hàm lượng ion H+. Nước uống điện giải được sinh ra từ quá trình điện phân và sẽ bù đắp nhanh cho cơ thể lượng nước bị tiêu hao sau một đêm ngủ dài.


Nồng độ cơ thể ở độ pH xấp xỉ 7.4, mỗi ngày lượng thức ăn ta đưa vào cơ thể ước tính sẽ chiếm tới hơn 80% axit. Không trung hòa lượng axit thì lâu dần nồng độ axit tích tụ sẽ gây nguy cơ cao mắc các bệnh mãn tính như đau dạ dày, trào ngược dạ dày, ung thư, gout, viêm khớp, viêm nhiễm, béo phì, Cholesterol và nhiều các bệnh khác. Do đó, tác dụng của nước điện giải giúp trung hòa lượng axit trong cơ thể và giúp bạn phòng ngừa được những bệnh này.


Nước điện giải ion kiềm được cấu tạo bởi các phân tử nước siêu nhỏ, có tác dụng thẩm thấu nhanh chóng vào tế bào, nuôi dưỡng và đào thải các chất cặn ra ngoài cơ thể, thanh lọc cơ thể nhanh chóng. Ngoài ra, nước điện giải ion kiềm có tác tác dụng làm mềm thực phẩm, giải phóng và bảo toàn các chất dinh dưỡng khi nấu các món hầm và luộc. Nước điện giải ion kiềm được tăng cường bởi hàm lượng khoáng tự nhiên, tăng cường khoáng chất cho cơ thể.

Uống nước điện giải ion vào buổi sáng tốt cho cơ thể
Uống nước điện giải ion vào buổi sáng tốt cho cơ thể
Uống nước điện giải ion vào buổi sáng tốt cho cơ thể
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy