Trà hoa cúc

Nếu bạn muốn làm đẹp, giảm stress, có một giấc ngủ ngon thì nên uống trà hoa cúc vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy và trước khi ngủ 30 phút. Nếu bạn muốn uống trà hoa cúc để chống đầy bụng sau khi ăn quá nhiều đồ ăn có dầu mỡ, hay sau khi uống nhiều rượu bia, thì bạn nên uống trà hoa cúc sau đó 30 phút.


Hoa cúc có rất nhiều loại, dựa vào màu sắc của cánh hoa mà người ta gọi tên chúng, như: hoa cúc vàng, hoa cúc trắng, hoa cúc tím, hoa cúc hồng,..Nhưng có 2 loại phổ biến nhất được dùng để pha trà đó là hoa cúc vàng và hoa cúc trắng. Loại trà thảo mộc này có khá nhiều công dụng, không những tốt cho bên trong cơ thể như thanh nhiệt, giải độc, mát gan,.., mà còn giúp làm trẻ hóa làn da, mềm mượt tóc,…


Dưới đây là những tác dụng mà trà hoa cúc mang lại cho cơ thể của bạn:

  • Trà hoa cúc có tác dụng thanh nhiệt mát gan: với tính thanh mát của mình thì hoa cúc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai bị nóng gan, nhiều mụn nhọt, da xấu, nhiều nám, mất sức sống,..Hoặc người hay ăn đồ ăn chứa nhiều chất dầu mỡ, uống nhiều bia, rượu,..làm cơ thể mất cân bằng, nóng trong, nước tiểu đậm màu,…
  • Trà hoa cúc có tác dụng giảm stress, lo âu: hằng ngày bạn đã quá mệt mỏi với công việc văn phòng, về đến nhà lại có quá nhiều thứ phải lo khiến bạn bị căng thẳng, dẫn đến tình trạng hay cáu gắt, tinh thần rơi vào trạng thái không ổn định, mất ngủ,..thì hãy uống 1 tách trà hoa cúc. Tác dụng an thần của trà hoa cúc sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, nhiều sức sống hơn, bình tĩnh hơn để có thể sắp xếp và giải quyết công việc một cách hiệu quả hơn.
  • Ngăn ngừa ung thư: ngày nay con người đã quá bận bịu khi vướng vào vòng quay của công việc, thì thời gian để tự chăm sóc cho bản thân ít đi rất nhiều, thay vì việc đi chợ và tự vào bếp nấu ăn thì họ lại mua đồ ăn nhanh, đồ ăn chế biến sẵn và không biết những thứ đó được chế biến từ bao giờ, ngày qua ngày, những chất đó ứ đọng trong cơ thể, gây bệnh cho cơ thể chúng ta, nguy hiểm nhất chính là căn bệnh ung thư. Theo nghiên cứu của những nhà nghiên cứu hàng đầu của Mỹ thì trong trà hoa cúc có chứa một hóa chất tự nhiên có tên là apigenin – một chất có tác dụng ngăn ngừa tế bào rất hiệu quả.
  • Làm đẹp: điều làm chị em băn khoăn nhất chính là làn da của mình và thật may mắn là trà hoa cúc lại luôn luôn đáp ứng được điều băn khoăn đó. Không mất quá nhiều chi phí vào việc hằng ngày uống 1 tách trà hoa cúc, nhưng đổi lại chị em lại có làn da vô cùng trẻ đẹp, căng mịn từ bên trong.
Uống trà hoa cúc vào buổi sáng tốt cho cơ thể
Uống trà hoa cúc vào buổi sáng tốt cho cơ thể
Uống trà hoa cúc vào buổi sáng tốt cho cơ thể
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy