Tình yêu khác với chiếm hữu

Nếu một chàng trai thấy 1 cô gái mà xuất hiện ngay ý nghĩ muốn chiếm hữu, thì đó không phải là tình yêu. Tình yêu sét đánh hiện nay cũng có nhưng rất hiếm. Để yêu 1 người cần một thời gian dài tìm hiểu, khi họ đã yêu nhau, họ muốn chiếm hữu nhau thì ham muốn đó hết sức bình thường. Vì vậy, khi yêu bạn không nên yêu vội vàng, mối quan hệ xuất phát từ cảm giác muốn chiếm hữu sẽ không bền lâu được. Bạn vẫn đang trong một mối quan hệ mới và mọi thứ trôi qua rất êm đềm. Lúc nào bạn cũng nghĩ đến đối phương và cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian. Cảm giác khó chịu và bực bội khi thấy người ấy đi cùng người khác xâm chiếm suy nghĩ trong bạn. Những điều đó đưa bạn đến kết luận rằng bạn đã thật sự rơi vào lưới tình của cô ấy.

Nhiều người luôn tin rằng vẫn có tình yêu “sét đánh” tồn tại, khi hai trái tim độc thân bắt được nhịp đập của nhau ngay từ lần đầu gặp mặt. Số khác lại giữ quan niệm tình yêu chỉ phát triển sau một thời gian tìm hiểu nhau. Giữa mối lương duyên được định sẵn từ muôn kiếp trước hay cuộc tình lâu năm, đâu mới là tình yêu đích thực? Khi một ai đó thực sự yêu bạn, họ sẽ chỉ muốn làm những điều khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc. Họ luôn tìm ra cách để bạn cảm thấy được yêu thương một cách trọn vẹn và đầy đủ. Họ không bao giờ đong đếm hay tranh cãi về việc ai sẽ giúp ai nhiều hơn, hoặc ai là người phải hi sinh nhiều hơn. Họ không vòi vĩnh vật chất hay cố gắng kiểm soát các mối quan hệ xung quanh của bạn.

Còn khi họ chỉ muốn bạn gắn bó với mình, thì họ hay xem xét những điều mà bạn có thể làm cho họ hạnh phúc. Họ trở nên phụ thuộc nhiều vào những việc làm của đối phương, thậm chí có thể cố gắng để kiểm soát bạn. Thay vì tự tìm cách giải quyết vấn đề riêng của họ, họ lại muốn bạn giải quyết giúp mình. Họ thường xem bạn như một công cụ để lấp đầy khoảng trống trong lòng. Họ luôn nghĩ rằng bạn phải có trách nhiệm làm cho họ hạnh phúc. Bằng chứng là họ sẽ dễ dàng thất vọng hay tức giận nếu bạn không làm họ hài lòng. Bởi vậy tình yêu chân chính khác với chiếm hữu.

Tình yêu khác với chiếm hữu
Tình yêu khác với chiếm hữu
Tình yêu khác với chiếm hữu
Tình yêu khác với chiếm hữu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy