Không chỉ có tình yêu

Một trong những vấn đề cố hữu liên quan đến việc định nghĩa tình yêu là có rất nhiều loại tình yêu: tình yêu của cha mẹ dành cho con cái, tình yêu giữa những người bạn, tình yêu lãng mạn của trai gái - tất cả chúng có điểm chung vì đều là các quan hệ yêu thương, nhưng yêu ở đây là theo rất nhiều cách khác nhau. Trong cuộc sống, chúng ta còn rất nhiều mối quan hệ khác ngoài tình yêu như tình bạn, công việc... Tình yêu không vĩnh cửu như trong các bộ phim. Có thể bạn yêu người ấy nhưng không có nghĩa là người ấy sẽ yêu bạn. Hôm nay người ấy yêu bạn, không có nghĩa ngày mai người ấy vẫn yêu bạn và ngược lại.


Nếu như bạn chỉ giữ tâm trí vào 1 người mà quên đi các mối quan hệ khác, người ấy sẽ chi phối cuộc sống của bạn. Vì vậy, bạn hãy cân bằng các mối quan hệ vì cuộc sống không chỉ có tình yêu. Bạn đã nhận được những thông điệp gì khi còn bé liên quan đến việc yêu thương bản thân mình và người khác? Những thông điệp đó giúp ích hay cản trở khả năng yêu thương của bạn? Những người nào trong cuộc sống của bạn, giúp bạn hình thành nên thái độ về tình yêu? Đâu là những điều hoang đường về tình yêu mà bạn tin hay bạn biết người khác tin?


Hãy cố mở rộng lòng mình khi gặp gỡ những người mới. Đừng ngay lập tức đóng cánh cửa tâm hồn lại với tất cả mọi người. Thế giới này có quá nhiều thứ để trao đi và bạn sẽ không bao giờ trải nghiệm hết được nếu bạn từ chối bước chân ra ngoài vùng an toàn của mình. Có những lúc không thoải mái lại là một điều tốt. Giống như yêu vậy, mọi người sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên hơn rất nhiều đó.

Trong cuộc sống, chúng ta còn rất nhiều mối quan hệ khác ngoài tình yêu
Trong cuộc sống, chúng ta còn rất nhiều mối quan hệ khác ngoài tình yêu
Trong cuộc sống, chúng ta còn rất nhiều mối quan hệ khác ngoài tình yêu
Trong cuộc sống, chúng ta còn rất nhiều mối quan hệ khác ngoài tình yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy