Chia tay nếu muốn

Nếu như tình yêu không còn và bạn đã cố gắng níu kéo nhưng không được thì nên buông bởi vì níu kéo chỉ làm cho cả 2 thêm đau khổ. Vì vậy, nếu được hãy giải thoát cho nhau, đừng gây thêm áp lực và mệt mỏi dành cho nhau nữa. Nếu bạn chưa cố gắng hết sức để níu giữ người đó thì hãy cố gắng đừng vội buông nha. Sự thật là khi nói lời yêu có thể là nói thật cũng có thể nói dối. Nhưng một người khi đã nói rằng họ không còn yêu nữa thì chắc chắn là họ đang nói thật. Bởi ở cạnh một người mà mình không còn cảm xúc nữa nó khổ sở và mệt mỏi vô cùng. Lúc nào phải đóng vai ân cần chăm sóc, đóng vai người bạn trai lý tưởng...


Việc bạn níu kéo một người đã hết yêu mình đồng nghĩa rằng bạn đang cố chấp, tự lừa dối mình rằng người ấy vẫn còn rất yêu mình. Cũng đồng nghĩa với việc bạn phải chứng kiến họ ôm ấp, yêu thương một người khác. Đừng trách họ bắt cá 2 tay hay lừa dối bạn. Rõ ràng người ta đã nói rằng hết tình cảm, duy chỉ có bạn không tin, tự huyễn hoặc bản thân mọi thứ vẫn ổn để không chấp nhận sự thật ấy mà thôi. Hãy cảm ơn người đã thành thật nói rằng họ không còn yêu bạn nữa và muốn dừng lại. Bởi vì họ tôn trọng bạn, trân quý thứ tình cảm đã từng có với bạn, họ nói ra sự thật để bạn và họ cùng tìm ra con đường mới, người mới để yêu thương.


Khi tình yêu không còn như ban đầu, hẳn là người trong cuộc đều cảm nhận được. Nếu không đủ dũng cảm để đối diện hay rời đi thì hãy đón nhận nó từ đối phương, một cách nhẹ nhàng nhất. Ngừng đau khổ thật nhanh, tự mình đứng dậy. Những tổn thương hôm nay đi qua sẽ cho ta những trải nghiệm. Sẽ biết sống cho hiện tại nhiều hơn, học được cách tự yêu thương mình.

Chia tay nếu muốn
Chia tay nếu muốn
Chia tay nếu muốn
Chia tay nếu muốn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy