Niềm tin

Trong bất kỳ mối quan hệ nào, niềm tin là điều rất cần thiết, đặc biệt là tình yêu. Khi có niềm tin và sự tin tưởng nhau thì bạn và người ấy sẽ dễ dàng chia sẻ mọi chuyện với nhau, tránh được mọi hiểu lầm không đáng có. Những lời bóng gió, đồn thổi gây hại cho mối quan hệ của hai người sẽ bị dập tắt nếu như có câu nói đơn giản của bạn: "Tôi tin cô ấy" hay "Tôi tin anh ấy". Tất cả chúng ta đều không thể nào hiểu hết về tình yêu. Và cũng đừng nên đi tìm một định nghĩa chính xác cho tình yêu, bởi mỗi người có sự trải nghiệm khác nhau về nó.

Điều quan trọng ở đây là, chúng ta phải tin tưởng vào tình yêu. Tình yêu đến một cách rất tự nhiên. Chúng ta không cần dạy đôi môi biết hôn, dạy trái tim biết đập rộn ràng, dạy bàn tay biết đổ mồ hôi, dạy tâm trí biết lang thang khi nghĩ về một cái tên ai đó. Chúng ta cũng không cần dạy cơ thể đau mỗi khi thiếu vắng họ hoặc dạy nước mắt rơi mỗi khi lòng nhớ họ da diết. Vì yêu là bản năng của con người với mọi cảm xúc vui buồn, hạnh phúc lẫn khổ đau. Chúng ta biết rằng yêu không chỉ bằng lời nói mà còn phải đi kèm hành động, đòi hỏi sự lựa chọn, sự kiên nhẫn để yêu ai đó, ngay cả những ngày ta cảm thấy mệt mỏi, thất vọng, thậm chí là bị bỏ rơi.

Nhưng có rất nhiều khía cạnh của tình yêu mà chúng ta vẫn chưa nắm bắt được. Vậy nên, chúng ta e ngại những mối quan hệ mới, bởi hành lý mang theo là đầy ắp bóng hình người cũ và những vết thương do họ gây ra. Chúng ta lo lắng và do dự để cho ai đó bước vào trái tim mình, bởi vì sợ rằng họ chỉ xem ta là điều tạm bợ, hoặc không sẵn lòng chia sẻ phần sâu kín nhất trong họ như cách mà ta đã yêu và chia sẻ. Tình yêu không phải là việc đi tìm cho mình một người hoàn hảo, không phải nhìn lại và mong muốn thay đổi chính mình trong mối quan hệ của quá khứ, cũng không phải sự sợ hãi khi nhìn về tương lai, mà là tin vào nó. Chỉ cần tin vào tình yêu, bạn sẽ trải nghiệm được tình yêu.

Cần có niềm tin
Cần có niềm tin
Cần có niềm tin
Cần có niềm tin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy