Là chính bạn

Trong tình yêu bạn nên là chính mình bởi vì nếu ai đó yêu bạn có nghĩa là người đó yêu chính con người bạn chứ không phải yêu bạn vì bạn giống một ai đó. Bạn đừng nên bắt chước ai đó vì đó không phải là chính bạn, nó sẽ không tồn tại được lâu và sẽ khiến cho bạn mệt mỏi. Bạn đừng vì một ai đó nghi kỵ, dò xét hoặc vì để lấy lòng một ai đó mà bạn không là chính mình. Nếu bạn thích ai đó, bạn thay đổi mình để giống với mẫu người mà người đó muốn. Liệu rằng người đó có thích mẫu người đó hay không hay là thích chính bản thân bạn.


Chúng ta cố hết sức để chiều lòng người mình yêu, thậm chí thay đổi hoàn toàn bản thân chỉ để phù hợp với họ, nhưng lại quên mất rằng chính con người lúc xưa mới là người khiến họ yêu thương. Chẳng ai trong chúng ta biết được rằng cố gắng làm hài lòng ai đó không phải là hạnh phúc mà đó là sự gượng ép để lấy được hạnh phúc, chính những điều đó sẽ chẳng thể bền lâu, hoặc mất đi lúc nào mà mình cũng chẳng thể kiểm soát. Sau tất cả chỉ còn lại nỗi đau và sự cô đơn, lúc đó mới chợt thấy hối hận vì sao mình sống cho người đó nhiều đến vậy.

Hãy hiểu rằng tình yêu không phải là chuyện phù hợp nhau ra sao, mà là chấp nhận nhau như thế nào. Học cách chấp nhận chính là sống vì tình yêu, thay đổi nhau chính là xác định nắm tay nhau suốt cuộc đời. Tình yêu xuất phát từ tâm hồn, chứ không phải những cái hào nhoáng bên ngoài. Đó chính là lý do tại sao bạn phải luôn là chính mình. Vì bạn sẽ không thể trao tặng cho đối phương những gì mình không có, hoặc những thứ vốn không thuộc về con người bạn. Tình yêu không phải là sự nỗ lực từ một phía, càng không phải là chuyện đáp ứng mọi nhu cầu của người mình yêu và đi theo con đường của riêng họ. Tình yêu phải là chuyện của hai người, ở mọi góc độ: quan tâm, thấu hiểu, sẻ chia và nỗ lực vun đắp đều phải xuất phát từ cả hai phía.

Trong tình yêu bạn nên là chính mình
Trong tình yêu bạn nên là chính mình
Trong tình yêu bạn nên là chính mình
Trong tình yêu bạn nên là chính mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy